มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2224

เมืองเทียนหยุนตั้งอยู่ใกล้กับสำนักเซียนเทียนหยุน ในขณะนี้ มีแสงไฟและงานรื่นเริงทุกแห่งในเมืองเทียนหยุน เหนือเมืองมีหน้าจอขนาดใหญ่ที่ฉายโดยค่ายกล มีตัวหนังเขียนไว้แถวหนึ่ง เจ้าเมืองของเมืองเทียนหยุนบรรลุถึงแดนจ้าวมหาเทพขั้น 7แล้ว

ผู้ที่ผลการฝึกตนถึงแดนจ้าวมหาเทพ จะได้รับการยกย่องว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในโลกใบใหญ่ เพราะจำนวนของผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพนั้นน้อยมาก และโดยทั่วไปแล้ว เว้นแต่จะมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น ส่วนใหญ่จะไม่พบพวกเขา

ผู้แข็งแกร่งชั้นนำส่วนใหญ่ที่เห็นนั้น ส่วนมากเป็นจ้าวมหาเทพ สำหรับนักยุทธ์ระดับจ้าวมหาเทพ ๆ ผลการฝึกตนมาถึงขั้นนี้ อยากที่จะก้าวไปอีกขั้นก็จะยากลำบากมากขึ้น ทุกแดนเล็กจะมีช่องว่างขนาดใหญ่ ความแข็งแกร่งห่างกันมาก ถ้าเป็นขั้นปฐมภูมิถึงช่วงกลาง ช่วงกลางถึงช่วงปลายระยะนี้ช่องว่างจะยิ่งมากขึ้น

ดังนั้นสำหรับจ้าวมหาเทพคนหนึ่ง การก้าวผ่านจากขั้น 6 ไปยังขั้น 7 ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่งหรือสถานะก็จะตามขึ้นไปด้วย เพิ่มขึ้นไม่น้อยอีกต่างหาก

เจ้าเมืองเทียนหยุนนี้เป็นผู้แข็งแกร่งของสำนักเซียนเทียนหยุนและมีชื่อเป็นผู้อาวุโสในสำนัก

ในโลกใบใหญ่ กองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดคือสำนักจักรพรรดิ สำนักจักรพรรดิที่ถูกยอมรับ เพราะอย่างน้อยเจ้าสำนักเป็นผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพช่วงปลาย และมีผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพอย่างน้อยสามคนขึ้นไป มีผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพเป็นผู้อาวุโส

แดนศักดิ์สิทธิ์รองจากสำนักจักรพรรดิเท่านั้น ซึ่งก็มีผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพ มีผู้อาวุโสเป็นผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพ

แน่นอนว่ายังมีแดนศักดิ์สิทธิ์ที่แข็งแกร่งซึ่งไม่ด้อยกว่าความแข็งแกร่งของสำนักจักรพรรดิ แต่เมื่อเทียบกับสำนักจักรพรรดิที่แท้จริงแล้ว สิ่งที่ขาดไปคือภูมิหลัง แม้จะมีจำวนจักรพรรดิเทพที่ไม่น้อยไปกว่าสำนักจักรพรรดิ แต่ไม่สามารถเหมือนสำนักจักรพรรดิที่มีจักรพรรดิเทพเป็นผู้อาวุโส มีเพียงจ้าวมหาเทพเท่านั้นที่สามารถเป็นผู้อาวุโสได้ และผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพคือผู้อาวุโสไท่ซ่าง

ในสำนักเซียนเทียนหยุน มีเพียงบรรพอาจารย์เทียนหยุนเท่านั้นที่มีระดับผลการฝึกฝนของจักรพรรดิเทพ ดังนั้นผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพช่วงปลายจะมีสถานะที่สูงมากในสำนักเซียนเทียนหยุน

ดังนั้นเมื่อเมืองเทียนหยุนก้าวข้ามไปสู่จ้าวมหาเทพช่วงปลาย ผู้แข็งแกร่งจำนวนมากจะมาเฉลิมฉลองโดยธรรมชาติ ดังนั้นในช่วงนี้เมืองเทียนหยุนจึงสนุกสนานมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ