มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2223

ทุกคนรู้ว่าวิถีเทียนเต้านั้นโหดเหี้ยม แต่วิถีเทียนเต้าก็ต้องเป็นไปตามกณฑ์ กณฑ์ของจักรวาล!

อย่างไรก็ตาม หลัวซิวรู้ดีว่าหากเป็นยุคช่วงแรก ๆ ที่เวหากาลกุมชะตากรรมของทุกคน เวหากาลที่เห็นแก่ตัวจะไม่ยอมให้ใครมาครอบงำหมื่นจักรวาล ยิ่งไม่ให้ใครมาสร้างกฎที่ไม่ได้เป็นของหมื่นจักรวาล

เช่นเดียวกับในยุคที่จ้าววัฏสงสารเป็นผู้ครอบครอง หากเวหากาลและจ้าววัฏสงสารไม่มีความเห็นแก่ตัว สิ่งมีชีวิตทั้งหมดจะเข้าร่วมในการต่อสู้ที่เป็นหายนะเพื่อแย่งชิงชะตากรรมของตนได้อย่างไร?

เป็นเวลาเนิ่นนาน ผู้คนนับไม่ถ้วนมีความทะเยอทะยาน หลังจากที่จ้าววัฏสงสารรุ่นที่แปดถูกผู้แข็งแกร่งจำนวนมากสังหารแล้วตายไปด้วยกัน ยังมีคนจำนวนมากที่ติดตามเบาะแสของกงล้อวัฏจักรธรรม ต้องการเป็นจ้าววัฏสงสารที่กุมชะตากรรมของทุกคน

จนกระทั่งต่อมา เมิ่งเชียนชางประสบความสำเร็จและกลายเป็นจ้าววัฏสงสารรุ่นที่เก้า แต่เมิ่งเชียนชางนั้นแย่เล็กน้อย ความแข็งแกร่งของเขาห่างไกลจากความสำเร็จ และในที่สุดความทะเยอทะยานและความหวังของเขาก็ถูกทำลายโดยมือของไท่ซ่างฉิง

ในท้ายที่สุดพิโรธฟ้าดินสลายไป และอนัตตาที่เปิดออกในโลกาแดนปริศนาก็ค่อย ๆ ได้รับการเยียวยา

ชั่วขณะหนึ่ง สายตาจำนวนนับไม่ถ้วนจับจ้องไปที่ร่างที่ยืนตระหง่านอยู่บนท้องฟ้า เผชิญหน้ากับพิโรธฟ้าดินอย่างจองหอง

หลัวซิวในขณะนี้ แม้แต่เจ้าตระกูลจี้ยังต้องชื่นชมเขา เขามีท่าทีที่ไร้เทียมทาน!

เมื่อตระกูลจี้ปรากฏตัวออกมา จี้เสี่ยวจื่อในฐานะที่เป็นคนของตระกูลจี้ควรอยู่ในตระกูลจี้เพื่อฝึกฝน หลังจากที่นางเชี่ยวชาญกฎปริภูมิ นางก็กลายเป็นหนึ่งในอัจฉริยะอันดับต้น ๆ ของตระกูลจี้ ถูกผู้อาวุโสจักรพรรดิเทพคนหนึ่งที่ฝึกฝนกฎปริภูมิของตระกูลจี้รับเป็นศิษย์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ