มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2226

“เป็นไปไม่ได้ เยว่เอ๋อร์เจ้าไม่รู้จักแล้วข้าเหรอ?”

เหยียนซีโรว่รู้สึกประหลาดใจที่เห็นว่าเหยียนเยว่เอ๋อร์ไม่รู้จักตัวเองและพูดอย่างรวดเร็ว “แม้ว่าเจ้าจะจำข้าไม่ได้ แต่เจ้าก็จำหลัวซิวไม่ได้เหรอ?”

“แม่นาง ข้าไม่รู้ว่าเจ้ากำลังพูดถึงอะไร นางคือหงเฟย ไม่ใช่คนที่เจ้ากำลังมองหา โปรดกลับไป” ร่างของหญิงชราคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นข้างๆ หงเฟยและพูดอย่างเฉยเมย

พรสวรรค์ด้านเปลวเพลิงของหงเฟยนั้นสูงมาก และนางได้รับความสำคัญอย่างสูงจากสำนักเซียนเทียนหยุน หญิงชราคนนี้คือผู้ปกป้องของนาง ดังนั้นนางไม่ต้องการให้หงเฟยได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอก

เหยียนซีโรว่ไม่ยอมแพ้ นางก้าวไปข้างหน้า และกำลังจะพูด หญิงชราก็ตะคอกอย่างเย็นชาและยกนิ้วกลางอากาศ

ผลการฝึกฝนของหญิงชราคนนี้ไม่ธรรมดา นางเป็นผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพคนหนึ่ง แม้ว่าเหยียนซีโรว่จะไม่เหมือนเมื่อก่อน แต่นางมีเพียงผลการฝึกฝนมกุฎเทพขั้น 3 แล้ว นางจะต้านทานนิ้วนี้ได้อย่างไร?

หลัวซิวเห็นฉากนี้จากระยะไกล และกำลังจะลงมือ แต่เห็นสตรีในชุดกระโปรงสีฟ้าข้างเหยียนซีโรว่ก้าวไปข้างหน้า ยกมือเรียวขึ้นแล้วตบไปในอากาศ

บูม!

ฝ่ามือและนิ้วชนกัน สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน หญิงชราที่มีระดับผลการฝึกตนจ้าวมหาเทพถอยหลังไปสองสามก้าว ขณะที่ร่างของสตรีในชุดกระโปรงสีฟ้ายังคงไม่เคลื่อนไหว ผู้ใดแข็งแกร่งกว่าก็ถูกตัดสินทันที

ในขณะนี้ ทุกคนในห้องโถงต้อนรับต่างตกตะลึง โดยเฉพาะคนของสำนักเซียนเทียนหยุน หญิงชราคนนั้นไม่ใช่คนแปลกหน้า และรู้ว่านางเป็นผู้อาวุโสระดับจ้าวมหาเทพคนหนึ่ง

หญิงกระโปรงฟ้าผู้นี้มีผลการฝึกตนถึงไหนถึงสามารถทำผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพถอยไปได้? มาจากไหน?

“ผู้เพื่อนยุทธ์คนนี้ทำร้ายคนของสำนักเซียนเทียนหยุนในตำหนักของข้าหมายความว่าอย่างไร?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ