มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2230

แน่นอน กฎไร้ลักษณ์เพิ่งได้สร้างขึ้น จนถึงตอนนี้ทำได้เพียงขับไล่พลังของกฎขั้นที่แปดเท่านั้น

หากเป็นจ้าวมหาเทพที่เชี่ยวชาญงกฎขั้นที่เก้า หลัวซิวสามารถอนุมานหมื่นจักรวาลกฎขั้นที่แปดได้ด้วยกฎไร้ลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นกฎตรีภพที่เกิดจากการหลอมรวมของเบญจธาตุ หยินหยาง หรือการหลอมรวมกันของกฎความตายและกฎชีวิต หรือการหลอมรวมของกฎเวลา กฎปริภูมิ และแม้แต่พลังของเกณฑ์วัฏสงสาร ก็สามารถทำให้เขามีความแข็งแกร่งในการต่อต้านกฎขั้นที่เก้าได้

อาจกล่าวได้โดยไม่ลังเลว่าพลังการต่อสู้ของหลัวซิวเทียบได้กับมกุฎเทพ สร้างและควบคุมกฎไร้ลักษณ์ ตอนนี้พลังการต่อสู้ของหลัวซิวก็เเทียบได้กับจ้าวมหาเทพขั้น 7

“ศิษย์น้องหวาง!...”

ในค่ายยากเย็น หญิงชราเห็นความตายอันน่าสลดใจของผู้อาวุโสในสำนักยเดียวกัน ดวงตาของนางก็แทบจะแยกแตกออก

แม้ว่าสำนักเซียนเทียนหยุนจะเป็นแดนศักดิ์สิทธิ์ แต่ผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพก็ไม่ใช่ผักกาดขาว การเสียชีวิตของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับนสำนัก เพราะหากต้องการฝึกฝนผู้แข็งแกร่งระดับจ้าวมหาเทพคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นทรัพยากรที่ใช้หรือเวลาก็เป็นการลงทุนขนาดใหญ่

ร่างหนึ่งปรากฏขึ้นช้าๆ ณ สถานที่ที่ผู้อาวุโสหวางเสียชีวิต ร่างนี้เบลอ ไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของเขาได้ชัดเจน ซึ่งทำให้หยูหมินหวาดกลัวมากยิ่งขึ้น

“เจ้าคือใครกันแน่? !”

สามารถสังหารจ้าวมหาเทพขั้นปฐมภูมิคนหนึ่งได้อย่างเงียบ ๆ อย่างน้อยอีกฝ่ายผู้แข็งแกร่งจ้าวมหาเทพช่วงกลาง สำนักเซียนเทียนหยุนไม่มีศัตรูมากนัก นางคิดไม่ออกจริง ๆ ว่าใครจะถึงทำเช่นนี้กับนาง

หลัวซิวเพียงแค่มองไปที่หยูหมินที่ถูกขังอยู่ในค่ายยากเย็นอย่างไม่แยแส เห็นเพียงเขาผนึกยันต์ค่ายสร้างค่ายกลซ่อนงำออกมาแล้วป้องกันค่ายยากเย็นของหยูหมิน อย่างนี้แล้วภายในระยะเวลาอันสั้น จะไม่มีใครพบหยูหมินที่ถูกขังอยู่

หืม!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ