มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2259

ตลอดช่วงไหนปีที่ผ่านมานี้เขาสังหารศัตรูไปมากจนนับไม่ถ้วน จำนวนของขลังอาวุสงครามที่แก่งแย่งมาได้นั้นก็มีเยอะมากเช่นกัน บวกกับของขลังอาวุธสงครามบางอย่างที่คาดิสลาร์มอบให้เขา ทุกชิ้นล้วนเป็นของชั้นยอดในของขลังระดับจ้าวมหาเทพ ยิ่งกว่านั้นคือยังไม่ขาดแคลนอาวุธจักรพรรดิด้วย!

แต่ถึงแม้จะเป็นของขลังอาวุสงครามระดับจ้าวมหาเทพ ก็ต้านทานความน่าสยดสยองของทัณฑ์สายฟ้าได้ยากเช่นกัน ของขลังแต่ละชิ้นถูกผ่าจนกระเด็นออกไป รัศมีบนของขลังหม่นหมอง สูญเสียธาตุทิพย์ไปเยอะมาก

หลัวซิวยื่นมือออกไปคว้าครั้งหนึ่ง ก่อนที่เกาทัณฑ์มเมฆาม่วงจะปรากฏในมือ ถัดจากนั้นโล่สามเหลี่ยมก็บินออกไป เกาทัณฑ์มเมฆาม่วงโจมตี โล่สามเหลี่ยมป้องกัน เขาได้รับโล่สามเหลี่ยมชิ้นนี้มาจากคาดิสลาร์ ซึ่งเป็นสมบัติของผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพคนหนึ่งที่ถูกเขากลืนกิน

ทัณฑ์สายฟ้ากลุ่มที่สามถูกเขาต้านทานเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ทันได้พักหายใจเลยด้วยซ้ำ ทัณฑ์สายฟ้ากลุ่มที่สี่ก็มาถึงแล้ว ทัณฑ์สายฟ้าในครั้งนี้คือ​​อัสนีเทวฟ้าอัคคีที่ล้นฟ้า เปี่ยมล้นไปด้วยออร่าทำลายล้าง แผดเผาสวรรค์ปฐพี

หลัวซิวดึงเกาทัณฑ์มเมฆาม่วง รัศมีธนูเทพทั้งหลายที่แวววาวจับตาพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า ทว่าจำนวนแสงอัสนีที่ร่วงหล่นลงมามีมากเกินไป แสงอัสนีที่นับไม่ถ้วนกระหน่ำลงบนโล่สามเหลี่ยม อัคคีอัสนีสวรรค์ร่วงหล่นลงมาดั่งน้ำตก ทำให้โล่สามเหลี่ยมถูกกดอัดจนกระแทกลงบนร่างกายหลัวซิว

ตู้ม!

พลังที่รุนแรงพุ่งชน ทำให้ยันต์ค่ายป้องกันทั้ง 33 ยันต์ที่สลักอยู่บนร่างเนื้อหลัวซิวแตกสลายภายในพริบตา เลือดเนื้อเขาสาดกระเด็น ยิ่งกว่านั้นคือกระดูกภายในร่างกายเขาก็แตกสลาย แล้วพุ่งกระเด็นออกมาจากร่างกายเช่นกัน

ชิ่ว! ชิ่ว! ชิ่ว! ……

ดาราโบราณมกุฎเทพ18 ดวงบินออกมา จัดวางมหาค่ายกลป้องกันโดยที่ยึดลูกแก้วความเป็นตายเป็นจุดศูนย์กลาง สายฟ้านับไม่ถ้วนที่ทะลักลงมาถูกต้านทานเอาไว้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเขาจะป้องกันได้ดีอย่างไร แต่ก็ยังมีแสงอัสนีบางส่วนแทรกซึมเข้ามาโจมตีลงบนร่างกายเขาอยู่ดี

แต่ทัณฑ์สายฟ้าระดับนี้ไม่สามารถสร้างบาดแผลที่อันตรายต่อชีวิตให้แก่เขาได้อีกแล้ว หลัวซิวจึงอาศัยโอกาสนี้ดูดกลืนพลังของทัณฑ์สายฟ้า เริ่มชุบร่างเนื้อตัวเองพลางโคจรพลังแห่งทัณฑ์สายฟ้า เพื่อทลายจุดลมปราณร่างเนื้อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ