มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2276

เนื่องจากภายนอกของหลัวซิวดูมีผลการฝึกตนมกุฎเทพขั้น 2 ฉะนั้นเผิงเล่อเสียนจึงส่งมกุฎเทพขั้นสูงสองคนมาทดสอบหยั่งเชิง หากเขาเป็นเพียงมกุฎเทพขั้น 2 จริง ๆ เช่นนั้นก็ต้องถูกกำราบคาที่แน่นอน ในส่วนของเรื่องที่ว่าจะเล่นงานเขาอย่างไรนั้น ก็ต้องดูอารมณ์ของเผิงเล่อเสียนอีกที

หากทั้งสองคนนี้ไม่ใช่คู่ต่อสู้ เช่นนั้นก็แสดงว่าคนดังกล่าวปกปิดผลการฝึกตน และต้องพิจารณาตัดสินอย่างสุขุมรอบคอบอีก

“เสียงดังชิบหาย!”

อุปนิสัยของหลัวซิวก็คือหากสามารถลงมือได้ เขาก็จะไม่พูดมากเด็ดขาด ดังนั้นเขาก็ลงมือโจมตีภายในชั่วพริบตาเช่นกัน ยกมือข้างขวาขึ้นกลางอากาศพลางประสานอิน ก่อนจะมีจิตสังหารที่รวดเร็วและดุดันพรั่งพรูออกมาจากยันต์ค่ายโจมตีหนึ่งยันต์

เสียงตู้มดังลั่นขึ้นมา จิตสังหารระเบิด ราวกับคลื่นยักษ์ที่น่าทึ่ง ม้วนซัดมกุฎเทพขั้นสูงทั้งสองคนจนบินลอยออกไปภายในพริบตา

ปั้ง!

ร่างกายของทั้งสองคนกระแทกเข้ากับผนังห้องของภัตตาคาร บนผนังห้องที่ได้รับการปลุกเสกโดยค่ายกลคุ้มกันมีรัศมีกระพริบระยิบระยับ ก่อนที่ผนังห้องจะเริ่มแตกร้าว

ในส่วนของมกุฎเทพขั้นสูงทั้งสองคนที่ลงมือโจมตีหลัวซิวนั้น กลับกระอักเลือดเฮือกใหญ่ ใบหน้าขาวซีดแล้วหมดสติคาที่

หลัวซิวค่อย ๆ ลุกตัวขึ้น แล้วเงยหน้าขึ้นไปมองชั้นสองของภัตตาคาร “อย่ามาทดสอบหยั่งเชิงข้าอีกจะดีที่สุด มิเช่นนั้นต่อไปข้าจะไม่ออมมืออีกแล้ว”

ในระหว่างที่พูดอยู่นั้น หลัวซิวก็เดินออกไปจากภัตตาคาร เขาไม่อยากคบค้าสมาคมกับสำนักเซียนเทียนหยุนมากนัก มิฉะนั้นทันทีที่ตัวตนของตัวเองถูกเปิดโปง ถึงครานั้นก็จะยุ่งยากมาก

ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนก็เดินออกไปเช่นกัน แต่เมื่อเขาออกมาจากภัตตาคารกลับตะลึงจนตาค้างไปเลย เนื่องจากเขาไม่เห็นเลยด้วยซ้ำว่าหลัวซิวไปที่ใดแล้ว หายไปอย่างไร้ร่องรอยเลย

บนชั้นสองของภัตตาคาร สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชั้นล่าง ผู้ที่ริเริ่มแผนการทุกอย่างอย่างเผิงเล่อเสียนต้องมองเห็นอย่างชัดเจนอยู่แล้ว

ปั้ง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ