มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2298

ช่าจื่อเยียนเป็นสตรีที่แข็งแกร่ง แต่ในเวลานี้ด้านที่อ่อนแอในหัวใจของนางก็ถูกสัมผัส ความคับแค้นใจที่นางต้องทนทุกข์ทรมานมานานหลายปีก็ปะทุออกมาในทันที และนางก็โผเข้าสู่อ้อมแขนของหลัวซิวและเริ่มร้องไห้

ไม่ว่าอย่างไร นางเป็นเพียงสตรีคนหนึ่ง ตลอดมา ไม่มีผู้ชายคนไหนที่นางพึ่งพาได้ ดังนั้นนางจึงได้แต่แสร้งทำเป็นเข้มแข็งโดยผิวเผิน

หลัวซิวปลอบโยนนางด้วยความรู้สึกที่ซับซ้อนเล็กน้อย เขาไม่รู้ว่าเขาควรจะบอกข่าวกับนางว่าเสี่ยวเจียงหมิงเสียชีวิตแล้วหรือไม่

สำนักเทียนช่าถูกทำลายไปแล้ว ระหว่างนางและเสี่ยวเจียงหมิงอาจกล่าวได้ว่าเป็นครอบครัวเพียงคนเดียวที่สามารถพึ่งพาซึ่งกันและกันได้ เขาไม่รู้ว่าช่าจื่อเยียนจะสามารถทนได้หรือไม่เมื่อเมื่อนางรู้เรื่องการตายของเสี่ยวเจียงหมิง

“พี่จื่อเยียน เกิดเรื่องอะไรขึ้น ทำไมคนเหล่านี้ถึงทำร้ายพี่?” หลัวซิวถามหลังจากที่อารมณ์ของนางฟื้นขึ้นมาเล็กน้อย

ตอนนี้เขามาที่นี่แล้ว เขาต้องการช่วยช่าจื่อเยียนและแก้ปัญหาทั้งหมดโดยธรรมชาติ

“เจ้ากล้าดียังไงมาทำร้ายลูกสาว หานตงเหอของข้า!”

ก่อนที่ช่าจื่อเยียนจะตอบกลับ เสียงที่เกรี้ยวกราดพร้อมเจตนาฆ่าก็ดังขึ้น จากนั้นประตูห้องก็ถูกเปิดออก ชายในชุดคลุมสีม่วงก็พุ่งเข้ามา

มีคนเข้าพักในโรงเตี๊ยมนี้ค่อนข้างน้อย แต่ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดปรากฏตัวขึ้นทีละคนเมื่อได้ยินเสียงวุ่นวาย เมื่อเห็นชายในชุดคลุมสีม่วง หลายคนแสดงความกลัวบนใบหน้าของพวกเขา

“นี่ไม่ใช่นายท่านตระกูลหานหรือว่ามีคนทำร้ายลูกสาวของนายท่านตระกูลหาน”มีคนจำฐานะของ หานตงเหอได้และกระซิบคุยกัน

อาณาเขตของตระกูลหานรอบ ๆ เมืองหยุนโจวนั้นถูกปกครองมาโดยตลอด แต่ตอนนี้ มีคนทำร้ายลูกสาวของนายท่านตระกูลหานที่นี่ ทุกคนในโรงเตี๊ยมรู้ว่ามีละครดีๆดูแล้ว

“ท่านพ่อ...” สตรีในชุดกระโปรงสีเขียวที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากตัวสำนึกของหลัวซิวร้องออกมาอย่างอ่อนแรง

หลัวซิวมองไปที่ หานตงเหออย่างเฉยเมย โดยไม่สนใจอีกฝ่ายเลย และหันไปหาช่าจื่อเยียนที่อยู่ข้างๆ เขา “พี่ มีเรื่องอะไรพี่บอกข้าเถอะ ข้าจะตัดสินใจทุกอย่างให้พี่เอง”

หานตงเหอไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับช่าจื่อเยียน เพราะลูกชายของเขาหมกมุ่นอยู่กับสตรีคนนี้ และถึงกับกดดัน สำนักลั่วสุ่ยให้สตรีคนนี้สมรสเข้าตระกูลเขา แต่สตรีคนนี้ปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้น ในช่วงเวลานี้ ลูกสาวของเขากำลังจัดการกับเรื่องนี้

เห็นได้ชัดว่าชายหนุ่มคนนี้ที่ทำร้ายลูกสาวของเขาน่าจะเป็นคนที่ช่าจื่อเยียน ช่าจื่อเยียนคนนี้เป็นเพียงศิษย์ของ สำนักลั่วสุ่ย และเพื่อนของนางดูเหมือนผลการฝึกตนอยู่ที่มกุฎเทพขั้น 2เท่านั้น

“ช่างกล้าพูดนัก ไม่ว่าเจ้าจะเป็นใคร หากเจ้ากล้าทำร้ายลูกสาวข้า หานตงเหอ เจ้าต้องตายแน่นอน!”

ในขณะที่พูด หานตงเหอได้ปล่อยออร่าออกมา และทั้งโรงเตี๊ยมก็สั่นสะเทือนอย่างรุนแรงภายใต้การกดดันของออร่าของเขา ต้องห้ามในการป้องกันที่จารึกอยู่ในโรงเตี๊ยมก็รับไม่ไหว

เมื่อเห็นว่าจะเกิดการโจมตี ผู้คนที่อาศัยอยู่ในโรงเตี๊ยมก็ถอยออกไปทีละคน

ทันใดนั้น เมื่อฝูงชนในโรงเตี๊ยมที่เพิ่งออกไป ก็ได้ยินเสียงดังโครมครามทันที และร่างหนึ่งก็ลอยออกมาจากโรงเตี๊ยม

ในเวลาเดียวกัน โรงเตี๊ยมพังทลาย ฝุ่นเต็มท้องฟ้า และกลายเป็นซากปรักหักพัง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ