มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2314

หลังจากผ่านไปครู่หนึ่ง ทั้งสามก็มาถึงบริเวณพื้นที่ที่มีหนองน้ำแห่งหนึ่ง ในระหว่างที่สูดลมหายใจเข้าออกสามารถได้กลิ่นเหม็นเน่าที่ทำให้คนอยากอาเจียน บนหนองน้ำมีหมอกสีดำปกคลุม แต่ก็ยังสามารถมองเห็นเศษซากกระดูกจำนวนมากได้ลาง ๆ

เมื่อทั้งสามคนมาถึงที่นี่ก็มีนักยุทธ์คนอื่น ๆ ที่มาถึงสถานที่แห่งนี้ก่อนแล้ว มีคนเดินเข้าไปในหนองน้ำก่อน ระดับความเร็วรวดเร็วมาก ๆ

ไม่นานนัก ก็มีเสียงอุทานดังมาจากหนองน้ำที่ถูกปกคลุมด้วยหมอก “พระเจ้า นี่คือซากกระดูกของผู้แข็งแกร่งมหาจักรพรรดิยุทธ์หรือ? ไม่นึกเลยว่าจะแข็งเช่นนี้ หรือว่าเป็นผู้แข็งแกร่งมหาจักรพรรดิยุทธ์ที่เน้นกลั่นร่าง?”

เมื่อคนอื่น ๆ ที่อยู่บริเวณหนองน้ำได้ยินเสียงดังกล่าว จึงมีคนจำนวนไม่น้อยที่ใจเต้นตุ้บ ๆ ในมหาโลกพันสาม พอจะพูดได้เลยว่าผู้แข็งแกร่งระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์เป็นการคงอยู่ที่ไร้เทียมทาน หากเป็นมหาจักรพรรดิยุทธ์กลั่นร่างคนหนึ่ง สามารถนำกระดูกของเขามาหลอมเป็นอาวุธมหาจักรพรรดิสูงสุดแล้ว อีกทั้งยังเป็นสมบัติชั้นยอดที่ล้ำค่าสำหรับตระกูลสำนักจักรพรรดิด้วย!

มีคนเตรียมพร้อมที่จะพุ่งเข้าไปอย่างอดใจรอไม่ไหว ทว่าในเวลานี้เอง ก็มีเสียงกรีดร้องที่น่าเวทนาดังออกมาจากหมอก

เสียงกรีดร้องดังกล่าวน่าเวทนาถึงขีดสุด ซึ่งกรีดร้องโดยผู้ที่ค้นพบซากกระดูกของมหาจักรพรรดิยุทธ์ในเมื่อครู่นี้นี่เอง

ไม่ต้องสงสัยเลย คนดังกล่าวต้องประสบพบเจอเรื่องราวที่น่ากลัวอย่างยิ่งในหนองน้ำแน่นอน เนื่องจากตัวสำนึกถูกกดอัด วิสัยทัศน์ก็ถูกหมอกบดบังอีก ไม่มีผู้ใดสามารถมองเห็นได้เลยว่าเขาประสบพบเจอกับเรื่องอะไรอยู่ภายในกันแน่

สิ่งที่ไม่รู้เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนหวาดกลัวได้มากที่สุด แม้กระทั่งลิ่งฮู๋จื่อเซวียนและชีชีก็อดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วลงเล็กน้อย เนื่องจากพวกเขาก็ไม่ทราบเช่นกันว่าภายในหนองน้ำมีภยันตรายอะไรซ่อนอยู่กันแน่

มีเพียงหลัวซิวเท่านั้นที่รูม่านตาหดลงเล็กน้อย เพ่งมองพื้นที่บริเวณรอบ ๆ หนองน้ำ เหมือนกำลังคิดอะไรอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ