มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2505

ในเวลาต่อมา หลัวซิวไม่ไปเกาะเทียนเหอและไม่ได้กลับไปที่มหาโลกายอดอัมพร เรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับเกาะเทียนเหอค่อย ๆ แพร่กระจายไปยังโลกาชั้นฟ้าและห้วงดาราระดับล่างผ่านทางเรืออนัตตา และค่อยๆแพร่เข้าหูของเหล่าสำนักจักรพรรดิและตระกูลใหญ่

หลัวซิวยังติดต่อหัวหน้าเผ่าจี้และสรุปเรื่องที่เกี่ยวกับเกาะเทียนเหอสั้นๆ

หัวหน้าเผ่าจี้ถามเขาว่าต้องการส่งคนไปช่วยหรือไม่ แต่หลัวซิวปฏิเสธอย่างสุภาพ

นอกจากมีวิธีหลีกเลี่ยงเทียนเต้าลงโทษได้ ไม่อย่างนั้นจอมยุทธ์จ้าวมหาเทพขึ้นไปไม่สามารถมายังโลกะดาราอัมพรเทวได้ สำหรับผู้ที่อยู่ต่ำกว่าจ้าวมหาเทพ มามากแค่ไหนก็ไม่มีประโยชน์

หลัวซิวอยากจะเรียกตระกูลเทพสงครามที่นี่ผ่านทางวิชาฎีกาค่ายมากกว่า ผสมกับค่ายรบตระกูลเทพสงคราม ก็มองเห็นวิธีเล็กน้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ความแข็งแกร่งของตระกูลเทพสงครามทั้งหมดยังคงต้องได้รับการฝึกฝน และความคิดที่จะชักตระกูลเทพสงครามมาฝึกฝนที่นี่ก็ได้ถูกระงับชั่วคราว

หลัวซิวไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ในช่วงเวลานี้และเกาะเทียนเหอก็ไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ดูเหมือนว่ากองกำลังที่อยู่เบื้องหลังเกาะเทียนเหอจะไม่รู้เกี่ยวกับชายผมแดงถูกฆ่าตาย

ยิ่งสงบก็ยิ่งทำให้หลัวซิวรู้สึกไม่สบายใจ เขารู้ดีว่ากองกำลังที่อยู่เบื้องหลังเกาะเทียนเหอต้องรู้เรื่องที่เขาฆ่าชายผมแดงและเหตุผลที่อีกฝ่ายไม่มาแก้แค้น เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีเรื่องที่สำคัญกว่าที่ต้องทำ!

ในวันนี้ หลัวซิวหลับตาและปรับลมหายใจอยู่ในห้อง ทันใดนั้นเขาก็ได้ยินเสียงฝีเท้าดังขึ้น จากนั้นประตูห้องก็ถูกผลักเปิดออก

ฉียู่หรงเป็นคนเปิดประตูเข้ามา หลังจากที่นางได้ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเกาะเทียนเหอในช่วงเวลานี้แล้วนางก็จะส่งไปยังหลัวซิวโดยตรง

“เกาะเทียนเหอมีการเคลื่อนไหวอะไร?” หลัวซิวลืมตาขึ้น ยกมือขึ้นและส่งสัญญาณให้ฉียู่หรงนั่งลง

“สืบมาได้แล้ว เกาะเทียนเหอได้ควบคุมดาราเสวียนหมิงอย่างลับๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ กองกำลังหลักทั้งหมดของดาราเสวียนหมิงถูกทำลาย และถูกปิดกั้นโดยค่ายกลอย่างสมบูรณ์ คนภายนอกไม่สามารถเข้าไปได้ และคนที่อยู่ภายในไม่สามารถออกมาได้” ฉียู่หรงพูดช้าๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ