มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2511

เมื่อได้ยินคำพูดของหลัวซิว รอยยิ้มบนใบหน้าของซูอี้เฉินก็หายไปในทันที และเสียงของเขาก็เย็นชา “ถ้าสหายหลัวไม่ยินยอม เจ้าก็เป็นศัตรูของข้า และเจ้ายังฆ่าลูกน้องที่มีความสามารถของข้าด้วย ผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร ข้าคิดว่าเจ้าน่าจะรู้ดี”

“นี่คือวิธีที่เจ้าสรรหาคนเข้าร่วมงั้นหรือ? หากไม่รับเข้าร่วมเจ้าจะเป็นอันตรายถึงชีวิต ไม่ต้องพูดถึงว่าข้าไม่อยากเข้าร่วมใคร แม้ว่าข้ายินยอม ข้าก็จะไม่เข้าร่วมคนอย่างเจ้าแน่นอน”

หลัวซิวเย้ยหยัน “ซูอี้เฉิน พวกเราก็ไม่ต้องอ้อมค้อมอีกต่อไป เจ้าแสร้างทำเป็นชักชวนข้าให้เข้าร่วมเพราะเจ้าทำเรื่องที่ไม่สามารถเปิดโป่งได้ในดาราเสวียนหมิงใช่หรือไม่?”

เมื่อเขาพูดเช่นนี้ หลัวซิวก็พร้อมที่จะเป็นศัตรูกับเขา และเขายังส่งเสียงต่อเสิ่นปิงหยูด้วยตัวสำนึก โดยกล่าวว่า “ให้ข้ายืมฮู้เทวปิดฟ้าของเจ้า แล้วข้าจะให้เก็บเจ้าเข้าไปในของขลังชิ้นหนึ่ง หลีกเลี่ยงการลงโทษของกฎเทียนเต้า”

สำหรับคำพูดของหลัวซิว เสิ่นปิงหยูทำตามโดยไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย นางไม่เพียงแต่ให้ฮู้เทวปิดฟ้าแก่หลัวซิวเท่านั้น แต่นางยังให้แหวนเก็บของแก่เขาด้วย จากนั้นหลัวซิวได้เก็บนางเข้าไปในตำหนักวัฏสงสารก่อนที่การลงโทษจะรู้ทัน

รอยยิ้มปรากฏขึ้นที่มุมปากของหลัวซิว เอาฮู้เทวปิดฟ้าไว้บนร่าง แม้ว่าผลของฮู้เทวปิดฟ้าจะปกปิดออร่าของผลการฝึกตนระดับต่ำกว่าจักรพรรดิเทพได้ แต่สำหรับเขาก็เพียงพอแล้ว

“สิ่งที่ไม่รู้จักเจียมเนื้อเจียมตัว ฆ่าพวกเขาซะ!”

หลังจากที่อี้เฉินฟังคำพูดของหลัวซิวก็เปลี่ยนสีหน้าทันที เมื่อเขาสั่งเขาก็หยิบดาบเทพสีทองออกมาแล้ว

“ทุกคนระวัง!”

สีหน้าของเหล่าพระโอรสจ้านเทียนเปลี่ยนไป พวกเขาไม่กลัวจ้าวมหาเทพของเกาะเทียนเหอ แต่พวกเขากลัวผู้แข็งแกร่งระดับจักรพรรดิเทพอย่างมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ