มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2512

ลูกน้องจักรพรรดิเทพสามคนของซูอี้เฉิน ชายในชุดดำนั้นแข็งแกร่งที่สุด เกือบจะเทียบได้กับชายผมแดงที่หลัวซิวสังหาร สำหรับสตรีสองคน ความแข็งแกร่งของพวกนางนั้นอ่อนแอกว่า และออร่าของพวกนางก็ไม่มั่นคงแม้แต่น้อย น่าจะบรรลุแดนจักรพรรดิเทพได้ไม่นาน

สมบัติของมหาจักรพรรดิยุทธ์ ในโลกมหาศักดิ์ก็ถือได้ว่าเป็นระดับ 6 แม้ว่าในโลกมหาศักดิ์จะนับอะไรไม่ได้ แต่ทั้งสามคนไม่มีสมบัติอาวุธเทพระดับนี้ ชั่วขณะหนึ่ง พวกเขาไม่สามารถทำอะไรเหล่าพระโอรสจ้านเทียนได้เลย

กระบี่ร่องฟ้าปรากฏขึ้นในมือของเขา ร่างของหลัวซิวเคลื่อนไหว และด้วยเสียงแคร่ง กระบี่และดาบก็ปะทะกันในอนัตตา

ท้องฟ้าดูเหมือนจะแตกเป็นเสี่ยง ๆ เหมือนใยแมงมุมแตกกระจายไปทุกทิศทุกทาง

“ช่างเป็นอาวุธที่แข็งแกร่งจริงๆ!” ดวงตาของซูอี้เฉินขรึมลง เขารู้สึกถึงความพิเศษของกระบี่ร่องฟ้า

สีหน้าของหลัวซิวก็เคร่งขรึมเช่นกัน ดาบเทพทองคำในมือของซูอี้เฉินนั้นไม่ธรรมดาเลย ดูเหมือนเป็นอาวุธเทพระดับ 6 แต่คมมากนักแล้วยังมีพลังที่แข็งแกร่งซ่อนอยู่ คือพลังแห่งสวรรค์ชนิดหนึ่ง

กระบี่ร่องฟ้าเป็นกระบี่ระดับสูง แต่ด้วยผลการฝึกตนของหลัวซิว ไม่สามารถใช้พลังสูงสุดได้ ดังนั้นจึงแย่กว่าดาบเทพทองคำของซูอี้เฉิน

มีเลือดไหลออกมาจากง่ามนิ้วโป้งของหลัวซิว และพลังอันไร้เทียมทานที่มีอยู่ในดาบเทพของคู่ต่อสู้ผ่านทางกระบี่ร่องฟ้าทำให้ง่ามมือของเขาแตกเป็นเสี่ยง ๆ ด้วยการป้องกันของร่างยุทธ์ระดับจ้าวมหาเทพขั้นสูงสุดของเขา ต่อหน้พลังแห่งสวรรค์าก็ไม่สามารถต้านทานได้เลย

หากว่าเขาไม่มีร่างเนื้อที่แข็งแกร่ง แต่ร่างกายของเขาอาจถูกฉีกออกเป็นชิ้น ๆ ในการปะทะกัน

พลังแห่งสวรรค์น่ากลัวมากจนไม่มีใครสามารถขัดขวางได้ได้นอกจากหลัวซิว

“อสูรกลืนจิต รวมร่าง!”

หลัวซิวรู้ว่าในสภาพนี้ เขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ของซูอี้เฉิน ดังนั้นเขาจึงสื่อสารกับอสูรกลืนจิตที่ซ่อนตัวอยู่ในตัวหยั่งรู้ของเขาโดยไม่ลังเล และให้อสูรกลืนจิตหลอมรวมร่างกับเขาโดยตรงในตัวหยั่งรู้

บูม!

รัศมีบนร่างกายของหลัวซิวเริ่มเพิ่มขึ้นอย่างบ้าคลั่ง และในช่วงเวลาสั้นๆ ผลการฝึกตนของเขาพุ่งสูงขึ้นถึงจ้าวมหาเทพระดับ 6 และเขาได้รับพลังอมตะที่คนอื่นไม่มีของชนเผ่าราชันย์อสูรกลืนจิต อาณาจักรอสูรกลืนจิต!

ด้วยแดนจ้าวมหาเทพระดับ 6 ในขณะนี้ หลัวซิวมีพลังการต่อสู้เพื่อเอาชนะผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพอย่างแท้จริง

“พลังอมตะของเผ่าราชันย์อสูรกลืนจิต?”

สีหน้าของซูอี้เฉินเปลี่ยนไป เมื่อเขารู้สึกถึงอาณาจักรอสูรกลืนจิตที่หลัวซิวปลดปล่อยออกมา เขาก็รู้ว่าหลัวซิวทำอะไรลงไป

แม้ว่าจะมีเพียงไม่กี่คนที่รู้เกี่ยวกับอภินิหารรวมร่างของเผ่าราชันย์อสูรกลืนจิต แต่ภูมิหลังของซูอี้เฉินนั้นไม่ธรรมดา และบังเอิญเขาได้รู้ข่าวลือบางอย่างด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ