มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2574

บนตัวเหยียนเยว่เอ๋อร์และเหยียนซีโรว่ต่างมีออร่าตราประทับที่หลัวซิวทิ้งไว้ เพราะฉะนั้นแม้นจะไม่ทราบตำแหน่งที่แน่ชัดของพวกนาง แต่กลับสามารถผนึกตำแหน่งคร่าว ๆ ของพวกนางได้อยู่

ฉะนั้นผ่านไปไม่นานนัก หลัวซิวก็มาถึงดาราอีกดวงหนึ่งบนมหาโลกะแสงดาว ดาราหวนสมุทร

หลังจากผ่านไปพักหนึ่ง เขาก็มาถึงละแวงคูเมืองแห่งหนึ่งบนดาราหวนสมุทร แผ่ขยายตัวสำนึกที่แข็งแกร่งออกไป ก่อนจะผนึกออร่าตราประทับของตนในตำแหน่งหนึ่งในเมืองได้อย่างรวดเร็ว

ตัวสำนึกของเขาเห็นว่าเหยียนเยว่เอ๋อร์และเหยียนซีโรว่อยู่ในห้องใต้หลังคาแห่งหนึ่ง ทว่าบริเวณใกล้เคียงของห้องใต้หลังคากลับมีค่ายยากเย็นที่ระดับไม่ต่ำจัดวางอยู่ ราวกับมีคนขังพวกนางไว้ในห้องใต้หลังคา

นี่จึงทำให้สีหน้าของหลัวซิวหม่นหมองลงไปภายในพริบตา โชคดีที่บริเวณรอบ ๆ ของห้องใต้หลังคาเป็นเพียงค่ายยากเย็น ซึ่งไม่มีค่ายกลที่กีดกั้นกระแสสัมผัสแต่อย่างใด มิเช่นนั้นละก็ หากเขาสัมผัสออร่าตราประทับบนตัวพวกนางไม่ได้ เขาต้องคิดว่าพวกนางตกอยู่ในความอันตราย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจนร้อนรนใจมากเพียงใด

หลัวซิวไม่ใช่ผู้ที่หมดห่วงแต่อย่างใด ถึงแม้เขาจะตัดขาดกับบ่วงกรรมในอดีตไปเยอะมากก็ตาม แต่เยว่เอ๋อร์และซีโรว่เป็นคนข้างกายที่ใกล้ชิดสำคัญต่อเขามากอย่างแน่นอน

ชัวะ!

ร่างกาของหลัวซิวหายวับไปกับที่ เทเลพอร์ตไปถึงละแวกใกล้เคียงกับห้องใต้หลังคาที่ตั้งอยู่ในเมืองโดยทรง บริเวณรอบ ๆ ของห้องใต้หลังคาแห่งนี้มีค่ายยากเย็นเทพระดับห้าจัดวางอยู่ ค่ายกลปรเภทนี้ มีเพียงมหาปรมาจารย์ค่ายเทพเท่านั้นที่จัดวางได้

ยกมือขึ้นมาประสานอินเพื่อร่ายวิกล จากระดับฝืมือด้านค่ายกลของหลัวซิว สามารถทะลุการขวางกั้นของค่ายกลได้อย่างง่ายดาย มาถึงหน้าห้องใต้หลังคา

เขาเปิดประตูห้องใต้หลังคาออก ก่อนจะมองเห็นพวกนางสองคนนั่งท่าขัดสมาธิอยู่ภายในห้อง เมื่อสัมผัสได้ว่ามีคนเข้ามา เหยียนเยว่เอ๋อร์และเหยียนซีโรว่จึงพากันลืมตาขึ้นมา ภายในแววตามีรังสีแห่งความระแวดระวัง

“เยว่เอ๋อร์ ซีโรว่ ข้าเอง”หลัวซิวตะโกนคำหนึ่ง ก่อนจะย่างเท้าเดินเข้าไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ