มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2581

“ไอ้สารเลว! รังแกกันเกินไปแล้ว!”

ผู้อาวุโสคนหนึ่งของสำนักจักรพรรดิแสงดาวที่ยังคงอยู่ในการปิดกั้นฝึกตนก็ออกมาอย่างกะทันหัน ตอนนี้เขารู้สึกว่ารากฐานของตระกูลหยูถูกทำลายแล้ว!

คนๆนี้เป็นผู้อาวุโสไท่ซ่างของสำนักจักรพรรดิแสงดาว แต่นามสกุลของเขาคือหยู ในยุคของสำนักจักรพรรดิแสงดาว บรรพบุรุษของตระกูลหยูกับสำนักจักรพรรดิแสงดาวเป็นเพื่อนสนิทกันและเป็นเรื่องจริง

ตลอดช่วงรุ่นที่ผ่านมา ตระกูลหยูได้ส่งคนที่มีพรสวรรค์และโดดเด่นไปยังสำนักจักรพรรดิแสงดาวเพื่อฝึกฝน และคนแต่ละรุ่นของตระกูลหยูก็เก่งกาจมาโดยตลอด หลังจากการฝึกฝนประสบความสำเร็จ พวกเขาสามารถดำรงตำแหน่งสูงในสำนักจักรพรรดิแสงดาว ตระกูลหยูก็สามารถได้รับการปกป้องและพึ่งพาอาศัยเช่นกัน และพัฒนาอย่างรวดเร็วในมหาโลกะแสงดาว

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่หยูเฉิงเหวินรับตำแหน่งผู้อาวุโสไท่ซ่างและศักดิ์ศรีของตระกูลหยูได้พัฒนาไปถึงระดับหนึ่งแล้วด้วยโดยไม่ต้องพึ่งพาเขา มีคนไม่กี่คนในมหาโลกะแสงดาวที่กล้ายั่วยุคนของตระกูลหยู

หลายคนลืมไปว่าเบื้องหลังตระกูลหยูมีเขาที่แข็งแกร่งคนหนึ่งอยู่

“ไม่ว่าเจ้าจะเป็นใคร แม้ว่าราชาแห่งสรวงสวรรค์กล้าทำลายรากฐานตระกูลหยู ข้าก็จะสู้กับเจ้าจนตาย!”

หยูเฉิงเหวินออกจากการปิดกั้นฝึกตนโดยไม่ลังเล โดยไม่บอกใครก็ออกไปจากสำนักจักรพรรดิแสงดาวโดยตรง

ข่าวที่ว่าตระกูลหยูถูกกำจัดในไม่ช้าก็แพร่กระจายไปยังสำนักจักรพรรดิแสงดาว เมื่อประมุขแห่งสำนักจักรพรรดิรู้ว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับหลัวซิว สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปทันที เขาถามคนข้างๆว่า “ผู้อาวุโส หยูเฉิงเหวินล่ะ?”

“จู่ ๆ ผู้อาวุโสก็ออกจากการปิดกั้นฝึกตนแล้วออกจากสำนัก...”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ ใบหน้าของประมุขแห่งสำนักจักรพรรดิก็ดูไม่ดีในทันที เขารู้ดีว่า หยูเฉิงเหวินต้องไปหาเรื่องหลัวซิวแล้ว ไม่ว่าหยูเฉิงเหวินสามารถฆ่าหลัวซิวได้หรือไม่ สำหรับสำนักจักรพรรดิแสงดาวก็ไม่ใช่เรื่องดี

เนื่องจากตอนนี้ จี้จู่ได้กลายเป็นมหาจักรพรรดิยุทธ์ และได้ยินมาว่าหลัวซิวมีผู้ติดตามแข็งแกร่งที่สามารถบดขยี้จักรพรรดิเทพได้ได้อย่างง่ายดาย แม้แต่สำนักจักรพรรดิแสงดาวก็ไม่อยากมีเรื่องศัตรูที่ทรงพลังเช่นนี้อย่างง่ายดาย

หลังจากทำลายตระกูลหยูแล้ว หลัวซิวก็ไม่ได้ออกจากแผ่นดินแสงดาว เขาต้องการดูว่าหลังจากที่เขาทำลายตระกูลหยูจะมีคนออกมาหรือไม่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ