มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2582

หลัวซิวยกมือขึ้นแล้วคว้า กระบี่ร่องฟ้าก็ปรากฏขึ้นในมือของเขา ค่ายกลของกระบี่เทพเงาน้ำแข็งสิบหกเล่มที่เรียงอยู่ของ หยูเฉิงเหวินนั้นบอบบางนัก เขาเห็นข้อบกพร่องสามที่ในทันที

แปรง!

แสงกระบี่เป็นเหมือนสายรุ้ง หลัวซิวก็ฟันกระบี่สามเล่มออกอย่างเรียบง่ายและเฉียบคม กระบี่แต่ละเล่มก็ตรงไปที่จุดอ่อนของค่ายกลกระบี่ของคู่ต่อสู้

บูม บูม บูม...

เสียงอึกทึกดังก้องไปทั่วท้องฟ้า พลังแห่งกฎที่ทรงพลังก็พุ่งสูงขึ้น ทำให้ภูเขาที่อยู่ห่างออกไปหลายสิบไมล์ถูกทำลายกลายเป็นพื้นที่ราบ

แรงต้านการกระแทกกลับถูกส่งไปที่ข้อมือ ด้วยร่างยุทธ์ร่างเนื้อระดับจักรพรรดิเทพของหลัวซิว แรงต้านการกระแทกเล็กน้อยนี้ไม่น่ากังวล ร่างกายของเขายังคงไม่ขยับเขยื้อน

แต่ หยูเฉิงเหวินถอยหลังไปหลายก้าวกลางอากาศ จ้องมองหลัวซิวด้วยสีหน้าตกใจเคร่งขรึม สิ่งที่ทำให้เขาตกใจไม่ใช่กำลังที่แข็งแกร่งขนาดไหนของหลัวซิว อันที่จริง กระบี่สามเล่มที่เขาเพิ่งฟันไปตอนนี้แย่กว่าการโจมตีด้วยค่ายกลกระบี่ของเขาเองมาก แต่คนที่ถูกโจมตีถอยหลังไม่ใช่หลอซิว แต่เป็นเขา หยูเฉิงเหวิน

นี่ทำให้ หยูเฉิงเหวินเข้าใจว่าหลัวซิวมองเห็นข้อบกพร่องในชุดกระบี่ของเขา เขาทำได้อย่างไร?

ไม่มีใครรู้จักค่ายกระบี่ของเขาดีไปกว่าตัวเขาเอง ซึ่งทำให้ หยูเฉิงเหวินรู้สึกถึงความลึกลับและยากจะหยั่งถึงของหลัวซิว ไม่แปลกใจเลยว่าเหตุใดสำนักจักรพรรดิตระกูลใหญ่ทั่วโลกจึงหวาดกลัวเขา ซึ่งเป็นรุ่นเยาว์อายุน้อยคนหนึ่ง

แม้ว่าจะเป็นเพียงการต่อสู้ธรรมดา แต่หลัวซิวก็สามารถประเมินความแข็งแกร่งของหยูเฉิงเหวินได้คร่าวๆ

หยูเฉิงเหวินผู้นี้มีระดับผลการฝึกตนจักรพรรดิเทพขั้น 8 และเขาออกมาจากสำนักจักรพรรดิแสงดาว เขามีข้อได้เปรียบอย่างมากในเวทย์ผลการฝึกตน ในด้านนี้ผลการฝึกตนเพียงแค่จ้าวมหาเทพของหลัวซิวนั้นไม่คุ้มค่าที่จะกล่าวถึง เวทย์ผลการฝึกตน ของอีกฝ่ายมีมากมายและแข็งแกร่งกว่าเขาหลายสิบเท่าหลายร้อยเท่า!

อย่างไรก็ตาม หลัวซิวก็มีข้อดีของตัวเองเช่นกัน หนึ่งคือผลการฝึกตนการกลั่นร่างของเขาแข็งแกร่งกว่าหยูเฉิงเหวินมากอย่างแน่นอน ในด้านของตัวสำนึกวิญญาณ ระดับตัวสำนึกวิญญาณของเขาสู้หยูเฉิงเหวินแต่ในด้านของระดับญาณเทวร่างมนุษย์นั้นสูงกว่ารูปร่างช่องจิตของอีกฝ่ายนัก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ