มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2583

หลังจากการต่อสู้เมื่อครู่นี้ หยูเฉิงเหวินรู้แล้วว่าแม้ความแข็งแกร่งของเขาอาจจะแข็งแกร่งกว่าหลัวซิว แต่ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะฆ่าหลัวซิว ความแข็งแกร่งของหลัวซิวไม่ได้อ่อนแอไปกว่าจักรพรรดิเทพตามข่าวลือที่ได้ยินมา และความเก่งกาจก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าจักรพรรดิเทพขั้น 7 ด้วยซ้ำ

ในขณะนี้ ออร่าที่ทรงพลังกระแทกมาอย่างกะทันหัน ร่างหนึ่งปรากฏขึ้นในอนัตตาซึ่งอยู่ไม่ไกลจากการต่อสู้ระหว่างหลัวซิวและหยูเฉิงเหวิน

“เจ้าสำนัก!”หยูเฉิงเหวินตะโกนพร้อมด้วยความยินดีบนใบหน้า หวังว่าเจ้าสำนักจะช่วยเหลือเขา

คนที่มาที่นี่คือเจ้าสำนักสำนักจักรพรรดิแสงดาว เขาเห็นว่า หยูเฉิงเหวินกำลังต่อสู้กับหลัวซิว เดิมทีเขาก็คิดจะช่วยเหลือ แม้ว่าสำนักจักรพรรดิแสงดาวไม่อยากเป็นศัตรูกับเผ่าจี้ แต่เรื่องที่หลัวซิวทำในแผ่นดินแสงดาวนั้นเกินไปแล้ว ตระกูลหยูและสำนักจักรพรรดิแสงดาวสนิทกัน และหลัวซิวทำลายตระกูลหยูเท่ากับตบหน้าสำนักจักรพรรดิแสงดาว

ไม่ว่าหลัวซิวจะน่าทึ่งแค่ไหน เขาก็ยังเป็นผู้เยาว์ สำหรับสำนักจักรพรรดิแสงดาว แม้ว่าจะฆ่าเขาแล้วจะทำให้เผ่าจี้โกรธแค้น แต่สำนักจักรพรรดิแสงดาวก็ไม่กลัว

แม้ว่าจี้จู่จะกลายเป็นมหาจักรพรรดิยุทธ์แล้ว แต่สำนักจักรพรรดิแสงดาวก็ยังเคยมีมหาจักรพรรดิยุทธ์มาก่อน และมีการปกป้องที่สืบทอดจากบรรพบุรุษเหลือไว้ให้

นอกจากนี้ เป็นไปไม่ได้ที่ตระกูลจี้จะต่อสู้กับสำนักจักรพรรดิแสงดาวจนตายไปข้าง เพื่อ​​หลัวซิวคนหนึ่งที่ตายไปแล้วหรอกนะ?

แต่ในขณะที่เขากำลังจโจมตี ทันใดนั้น เขาก็สังเกตเห็นสายตาที่จ้องมองมาที่เขา แม้ว่าจะเป็นเพียงการจ้องมองก็ทำให้เจ้าสำนักจักรพรรดิแสงดาวตัวสั่นโดยไม่ตั้งใจ

เขามองไปที่เจ้าของสายตา ซึ่งเป็นผู้แข็งแกร่งชายร่างกำยำเหมือนยักษ์ตัวน้อยหอคอยเหล็ก เขาเคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องของคนๆนี้ เมื่อตอนที่เขาอยู่ในตระกูลมู่ เขายกมือขึ้นและปราบปรามผู้อาวุโสจักรพรรดิเทพคนหนึ่งของตระกูลมู่ เปป็นไปได้ว่าเป็นจักรพรรดิเทพช่วงปลายคนหนึ่ง หรือเป็นผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพแดนขั้นสูง

แต่ถึงแม้จะเป็นจักรพรรดิเทพขั้นสูง ก็จะไม่ทำให้เขารู้สึกถึงวิกฤตที่รุนแรงได้ ในฐานะประมุขแห่งสำนักจักรพรรดิ เขายังเป็นจักรพรรดิเทพขั้นสูงและเขาอยู่ห่างจากผู้มหาจักรพรรดิยุทธ์เพียงครึ่งก้าว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ