มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2590

สถานะของตำหนักเสินหยูในมหาโลกานี้นั้นสูงสุด และไม่เคยถูกยั่วยุแบบนี้มานานมากแล้ว

ดังนั้น หลังจากที่จอมยุทธ์เหล่านี้จากตำหนักเสินหยูพุ่งออกไป พวกเขาไม่ได้ถามเหตุผลและโจมตีโดยตรง อาวุธของขลังจำนวนนับไม่ถ้วนและพลังอมตะก็พุ่งเข้าหา หลัวซิว

“สรรพวิถีล้วนว้าง!”

หลัวซิวตบฝ่ามือขึ้นไปในอากาศ และกฎพลังอมตะทั้งหมดก็หายไปในทันที ร่างกายของเขาก็เปล่งประกายด้วยแสงที่พร่ามัว สรรพกฎสู้ไม่ได้!

ตำหนักวัฏสงสารหดตัวและลอยอยู่เหนือหัว หลัวซิวก้าวขึ้นไปในอากาศ ปล่อยหมัดออกไป อาวุธของขลังหลายชิ้นถูกต่อยจนแตกเป็นผง

ทันทีหลังจากนั้น เขาพลิกฝ่ามือและตราประทับปรปักษ์สวรรค์ก็กดลงมากลางอากาศ หมอกโลหิตเบ่งบาน จอมยุทธ์มากกว่าสิบคนของตำหนักแดนเทวตายไปในทันที

“หยุดนะ!”

เสียงหนึ่งตะโกนดังขึ้น ตามด้วยออร่าที่ทรงพลังพุ่งออกมาจากตำหนักเสินหยู เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้อาวุโสแดนจักรพรรดิเทพ

คนผู้นี้สังเวยผนึกขนาดใหญ่และระเบิดใส่หลัวซิว ผนึกขนาดใหญ่ชนกับหมัดของหลัวซิว มีผลที่ตามมาที่น่าตกใจ ระลอกคลื่นมากมายแผ่กระจาย อนัตตาแตกเป็นเสี่ยงๆ

ร่างกายของหลัวซิวยังคงไม่ขยับเขยื้อน แม้ในปริภูมิที่แตกสลาย แรงฉีกขาดของปริภูมิไม่สามารถส่งผลกระทบต่อเขาได้แม้แต่น้อย

สำหรับตราประทับใหญ่ระดับจักรพรรดิเทพ ถอยหลังออกไปด้านหลังด้วยหมัดของเขา และตกลงในมือของผู้อาวุโสของตำหนักเสินหยูอีกครั้ง

“คุณชายหลัว เจ้าหมายความว่าอย่างไร? เรื่องของโลกาเสวียนหมิง ตำหนักเสินหยูของเราได้ชดเชยเจ้าแล้ว เหตุใดเจ้าถึงมาที่ตำหนักเสินหยูของข้าอีกครั้งและฆ่าศิษย์ของเรา?”

ผู้อาวุโสของตำหนักเสินหยูพูดอย่างชอบธรรมเย็นชา “ถ้าเจ้ารังแกตำหนักเสินหยูของเรา แม้ว่าจะมีจี้จู่คอยสนับสนุนเจ้า ศักดิ์ศรีของตำหนักเสินหยูก็จะไม่ยอมให้ใครมาเหยียบย่ำ!”

หลัวซิวสีหน้าบึ้งตึง ตะคอกอย่างเย็นชาและพูดว่า “อย่าพูดเรื่องไร้สาระกับข้า ในเมื่อตำหนักเสินหยูของเจ้ากล้าที่จะออกหมายจับน้องสาวสองคนของข้า หรือว่ากลัวก็กล่าที่จะทำแล้วไม่กล้ายอมรับรึ?”

“เจ้าหมายความว่าอย่างไร? ตำหนักเสินหยูของเราให้คนออกหมายจับน้องสาวของเจ้าตั้งแต่เมื่อไหร่?” ผู้อาวุโสของตำหนักเสินหยูพูดด้วยท่สีหน้างงงวย “นอกจากนี้ ข้ายังไม่เคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับน่องสาวของหลัวซิว”

“เจ้าไม่ต้องเสแสร้งกับข้า ในเมื่อเจ้าไม่ยอมรับ ข้าจะโจมตีเจ้าจนกว่าเจ้าจะยอมรับ!” หลัวซิวพูดพร้อมกับเย้ยหยัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ