มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2639

โดยส่วนใหญ่แล้วทุกอย่างแทบจะอยู่ในแผนการของหลัวซิวหมดเลย บางทีภายในนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่น่าจะไม่มีเหตุร้ายที่อยู่เหนือการคาดหมายเกิดขึ้น 

ขณะที่ศึกสงครามครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ลาร์ก็กลับมาก่อนแล้ว เขาและผู้แข็งแกร่งเผ่าปีศาจไปจู่โจมตระกูลหง สำนักจักรพรรดิแสงดาวรวมไปถึงสำนักจักรพรรดิจ้านเทียนพร้อมกัน เนื่องจากการมาจัดการเผ่าจี้ ทำให้ตระกูลหงใช้ผู้แข็งแกร่งจำนวนมาก ฉะนั้นภายในตระกูลหงจึงว่างเปล่ามาก ถูกลาร์และผู้แข็งแกร่งเผ่าปีศาจตีแตก จนกลายเป็นพื้นที่เรียบ 

ศึกสงครามในครั้งนี้ ไม่ว่าฝ่ายใดจะได้รับชัยชนะ อย่างน้อยตระกูลหงก็ไม่มีรากฐานหลงเหลืออยู่อีกแล้ว ในส่วนของสำนักจักรพรรดิแสงดาวและสำนักจักรพรรดิจ้านเทียนนั้น กลับไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้น ภายในสำนักเขาของทั้งสำนักมีภูมิฐานอุบายต่าง ๆ คอยปราบปรามพวกเขา ลาร์และผู้แข็งแกร่งเผ่าปีศาจก็ทำได้เพียงปั่นป่วนอยู่ครู่หนึ่ง ไม่สามารถตีทลายสำนักเขาเข้าไปได้ 

“ฆ่า!”

ซือถูเซิ่งเจี๋ยลุกขึ้นจากราชรถ ตะโกรเสียงดังคำหนึ่ง ภายในเวลาชั่วขณะ ทั้งห้วงดาราก็ดังก้องและตลบฟุ้งไปด้วยจิตสังหารอันไร้ขอบเขตที่มากมายมหาศาล 

“ทุกท่าน รบเถอะ!”

ไม่มีคำประกาศที่ตื่นเร้าก่อนสงคราม หลัวซิวยกมือโบกทีหนึ่ง ผู้คนที่เตรียมตัวเสร็จเรียบร้อยตั้งนานแล้วก็พากันพุ่งทะยานขึ้นฟ้า

บรรพอาจารย์วังเซียนมหาวาลตันเม่ยนำพาผู้อาวุโสและศิษย์ทั้งหลาย รวมพลังกระตุ้นหอคอยเทพมหาวาล ศึกสงครามครั้งยิ่งใหญ่ได้ปะทุกลางห้วงดารา แต่ก็ยังมีควันหลงกระทบถึงดารายอดอัมพรอยู่ดี แผ่นดินใหญ่และกลุ่มภูเขาบริเวณโดยรอบนับพันไมล์แตกทลาย สรรพสิ่งนิพพาน 

เสี้ยววินาทีที่ทั้งสองฝ่ายปะทะกัน ก็มีจอมยุทธ์สิบกว่าคนตายทันที เสียงตะคอกคำรามต่าง ๆ ดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน พลังอมตะของขลังจำนวนมากครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ ภาพฉากที่เอิกเกริกยิ่งใหญ่ทำให้เลือดของผู้คนร้อนระอุ เมื่ออยู่กลางสนามรบที่หากเจ้าไม่ตายข้าตาย ทุกคนล้วนไม่เกรงกลัวความตายเลย มีเพียงสังหารคู่ต่อสู้ ตนถึงจะมีโอกาสรอดชีวิตต่อไป

ตู้มม!

ทหารปะทะกับทหาร ขุนพลปะทะกับขุนพล ตันเม่ยมหาวาลก็ปะทะกับบรรพอาจารย์ตระกูลหงอยู่บนห้วงดาราที่สูงกว่าอย่างดุเดือดเช่นกัน ไม่มีผู้ใดบังอาจเข้าใกล้รัศมีนับหมื่นไมล์จากศูนย์กลางพื้นที่ที่พวกเขาทั้งสองประมือกันเลย เนื่องจากการต่อสู้ของผู้แข็งแกร่งระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์นั้น ถึงแม้จะเป็นเพียงควันหลง มันก็สามารถทำให้ร่างกายของผู้แข็งแกร่งระดับจ้าวมหาเทพแตกสลายเป็นฝุ่นผงได้ 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ