มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 338

ยาเทพจิตของผู้แข็งแกร่งระดับจักรพรรดิยุทธ์ ก็เป็นสมบัติล้ำค่าเช่นกัน หากใช้กับยาทิพย์หลายตัวดีๆ สามารถกลั่นยาครองใต้หล้าได้ ซึ่งสามารถทำให้ผู้ที่อยู่ในแดนราชายุทธ์สูงสุดทะลุไปถึงแดนจักรพรรดิยุทธ์ได้ เพิ่มความสำเร็จได้หลายส่วน

ในขณะนี้ หลัวซิวได้โยนยาเทพจิตอันล้ำค่านี้เข้าไปในปากของเขา และกินมันเหมือนวัวเคี้ยวดอกโบตั๋น

แม้ว่าจะไม่ได้รับการกลั่นเป็นยา แต่ผลยาเทพจิตของจักรพรรดิยุทธ์ สามารถเทียบได้กับยามหาราชาแล้ว

หลัวซิวไม่เคยสามารถรวบรวมวัสดุสำหรับหลั่นยามหาราชาได้ ในขณะนี้ ใช้ยาเทพจิตของจักรพรรดิยุทธ์ที่มีผลเช่นเดียวกัน ก็คุ้มเหมือนกัน

“ไอ้ตัวร้าย ข้าจะสู้กับเจ้า!”

ดวงตาของว่านเหลียงเฉิงเบิกกว้าง แผดเผาเทพจิตของเขาอย่างบ้าคลั่ง ผนึกรวมเป็นพลังโจมตีวิญญาณที่ทรงพลัง

นี่ เป็นทางเลือกสุดท้ายของเขาแล้ว เพราะพลังเทพจิตถูกใช้ไปอย่างมาก และการโจมตีจากการแผดเผาผนึกรวม ไม่สามารถคุกคามจักรพรรดิยุทธ์ได้

แต่ถ้าต้องการที่จะฆ่าผู้ที่แดนต่ำกว่าจักรพรรดิยุทธ์ก็เกินพอแล้ว

อารมณ์ของว่านเหลียงเฉิง สับสนและซับซ้อนมาก เขาไม่คิดจะดึงหลัวซิวและเหยียนเยว่เอ๋อร์ไปตายด้วยกันแล้ว แค่หวังว่าก่อนที่เขาจะตายจะสามารถดึงแค่คนๆหนึ่งไปตายด้วยก็เพียงพอแล้ว

แต่ ทุกครั้งที่มีความหวังปรากฏขึ้นในใจ ความสิ้นหวังจะตามมาเสมอ

ทันใดนั้น โซนคุมขังโดยรอบก็แข็งตัว ราวกับกรงที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า กักขังพลังเทพจิตที่เขาแผดเผา

“เกิดอะไรขึ้น?”

ว่านเหลียงเฉิงถูกทรมานจนแทบเป็นบ้า เพราะเขาไม่รู้ว่าโซนคุมขังนี้มาจากไหน

“ไปตายซะ!”

ภายใต้ความโกรธ เทพจิตของว่านเหลียงเฉิง ได้ระเบิดเป็นแสงสีเลือดออกในโซนคุมขังเสียง ปัง

โซนคุมขังที่ถูกกักขังบิดเบี้ยวไม่หยุด โชคดีที่ผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิยุทธ์ที่มีชื่อว่ามือสังหารว่าน พลังเทพจิตเหลือน้อนมาก หลังจากการใช้มานาน และหลังจากที่แผดเผาพลังเทพจิต การระเบิดก็ไม่รุนแรงมากนัก

อากาศสั่นสะเทือนเล็กน้อย และชายหนุ่มในชุดคลุมสีขาวเงินก็ปรากฏตัวขึ้น ใบหน้าของเขาซีดเล็กน้อย และมีเลือดไหลออกมาจากมุมปาก

เขายกมือขึ้นจับ อากาศที่บิดเบี้ยวถูกบีบอัดอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งการระเบิดพลังเทพจิตของว่านเหลียงเฉิงถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ในโซนคุมขังและไม่มีพลังเล็ดลอดออกมาส่งผลกระทบต่อหลัวซิวที่กำลังทะลุแดนอยู่

“ท่านชายหลงทำแบบนี้ มีความจริงใจแล้วใช่ไหม?”

ชายหนุ่มในชุดขาวเงินยิ้ม มีรอยอักษรยันต์สีเงินตรงกลางคิ้ว ฉายแสงชั่วร้ายออกมา

ชายหนุ่มที่สวมชุดขาวเงินคนนี้ก็คือ หลงหมิง หลังจากกลืนเม็ดยาระดับ 6 ลงไป 3 เม็ด เขาก็ประสบความสำเร็จในการก้าวข้ามไปสู่แดนระดับราชายุทธ์ และสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้แล้ว

อสูรธรรมดาทั่วไปต้องการกลายร่างเป็นมนุษย์อย่างน้อยต้องถึงขั้น 8 ขึ้นไป มีเพียงอสูรบางตัวที่มีสายเลือดค่อนข้างสูงเท่านั้นที่สามารถกลายร่างล่วงหน้าได้

อสูรที่กลายร่างได้ เรียกตัวเองว่าเผ่ามาร พวกเขาเชื่อว่าการกลายร่างเป็นมนุษย์ คือการวิวัฒนาการของมาร และมันคือเผ่าพันธุ์ใหม่!

ในสมัยโบราณ ความแข็งแกร่งของเผ่ามาร ไม่ด้อยไปกว่าเผ่าพันธุ์มนุษย์ เผ่าพันธุ์พิเศษบางเผ่ามีทั้งสายเลือดของเผ่ามนุษย์และสายเลือดของเผ่ามารก็มีผู้ก็แข็งแกร่งอยู่ด้วย

มังกรไร้ร่าง เป็นสายเลือดหนึ่งที่แยกออกมาของเผ่ามังกรโบราณ และเป็นสายเลือดแยกออกมาที่มีระดับสายเลือดที่สูงมากด้วย หลังจากถึงระดับที่ 5 ก็สามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ ที่มีศักยภาพไร้ขีดจำกัด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ