มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 345

การปฏิบัตินี้สืบทอดมาจากหอคอยมังกรบินโบราณ และต้องผ่านชั้นเจ็ดของหอคอยมังกรบินที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี ถึงจะได้รับรางวัลจากวิชานี้

หอคอยมังกรบินอยู่ในมือของราชวงศ์ตระกูลฝานเสมอมา และมีเพียงราชวงศ์ตระกูลฝานเท่านั้นที่เคยมีอัจฉริยะที่ข้ามชั้นเจ็ดและได้รับวิชานี้ ถือเป็นมรดกหลักของราชวงศ์ตระกูลฝานมาโดยตลอด

แม้ว่าจะเป็นวรยุทธ์ระดับ8 แต่คุณค่าของมันก็ยังสูงกว่าทักษะยุทธ์ระดับ9

จักรพรรดิยุทธ์ทั้งหมดมองดูหลัวซิวด้วยความประหลาดใจ มีเพียงประโยคเดียวในใจ ให้ตายสิไอ้คนล้างผลาญตระกูล!

ความแข็งแกร่งของวิชาพลังมังกรแท้ หากมันถูกนำไปขาย มันจะมีมูลค่าอย่างน้อยห้าแสน!

ไม่น่าแปลกใจที่หลัวซิว สามารถฝึกฝนวิชาพลังมังกรแท้ได้ เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเขาบุกทะลุชั้นเจ็ดของหอคอยมังกรบิน

เพียงแต่ไม่มีใครคิดว่าผู้ชายคนนี้เอาวิชาพลังมังกรแท้ออกมาแล้วโยนมันในราคาห้าหมื่นหินพลังจิตชั้นกลางให้กับไอ้หน้าเงินเหว้ยห้าวหราน!

ใบหน้าของฝานไท่เต๋อมืดมนมากและเขายังคิดว่าเด็กคนนี้หลัวซิวตั้งใจใช้ความแข็งแกร่งของวิชาพลังมังกรแท้เพื่อทำให้เขารังเกียจ

เป็นเวลานับพันปีที่ประเทศเทียนหวูโดยรอบ มีเพียงราชวงศ์ตระกูลฝานเท่านั้นที่สืบทอดวิชาพลังมังกรแท้ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับรากเหง้าของราชวงศ์ตระกูลฝาน!

ฝานไท่เต๋อในฐานะดวงใจหลักของราชวงศ์ ต้องไม่อนุญาตให้มีการแพร่กระจายของวรยุทธ์นี้แน่ แม้ว่าจะไม่ได้มาจากราชวงศ์ตระกูลฝาน ก็ไม่ได้!

เหว้ยห้าวหรานไอ้หน้าเงินไม่เกรงกลัว... " หัวใจของฝานไท่เต๋อเต็มไปด้วยเจตนาฆ่า

หลัวซิวเยาะเย้ยในใจ เขาหยิบเทคนิคความแข็งแกร่งของวิชาพลังมังกรแท้ออกมา แต่มันเป็นความตั้งใจเพียงเพื่อสร้างช่องว่างระหว่าง ฝานไท่เต๋อและเหว้ยห้าวหราน ที่ทำให้น้ำขุ่น!

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นในซากปรักหักพังของถ้ำนั้น เกิดจากการที่เขากวนน้ำจนขุ่น เนื่องจากเริ่มกวนน้ำแล้ว ไม่งั้นก็ทำให้เป็นขุ่นมากขึ้น

“เจ้ารนหาที่ตาย!”

ฝานไท่เต๋อไม่สามารถระงับความฆาตได้ เขาพ่นลมอย่างเย็นชา ยกมือขึ้นแล้วกดไปทางหลัวซิว

“ฝานไท่เต๋อ เจ้าทำอะไร!”

จักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิงยืนอยู่ข้างหลัวซิวไม่อาจเพิกเฉยเขาได้ ดังนั้นเขาจึงล็อกหลัวซิวจากข้างหลัง และต่อยเข้าให้

“บูม!”

จิตแท้สองเส้นชนเข้ากันและพื้นที่โดยรอบสเทือนอย่างต่อเนื่อง ร่างของจักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิงหยุดนิ่ง แต่ร่างฝานไท่เต๋อ ถอยกลับไปครึ่งก้าว

แดนจักรพรรดิยุทธ์ขั้น4เหมือนกัน แต่จักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิงได้ก้าวขึ้นไปบนจุดสูงสุดของระดับที่สี่และเป็นไปได้ที่จะไปถึงระดับที่ห้าเมื่อใดก็ได้และจะมีการตัดสิน!

“ความแข็งแกร่งของวิชาพลังมังกรแท้คือความลับที่ไม่ได้พูดของราชวงศ์ของราชวงศ์ตระกูลฝาน!” ฝานไท่เต๋อตะโกนอย่างเย็นชา จ้องมองไปที่จักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิง

"วิชาของหลัวซิวได้มาจากหอคอยมังกรบิน เขายินดีจะแลกกับใครก็เป็นอิสระของเขา" จักรพรรดิยุทธ์หยวนเฉิงไม่ได้แสดงความเมตตา

“ความลับที่จะไม่เผยแพร่? ฮึ่ม!…” เหว้นห้าวหรานก็ขดริมฝีปากของเขาเช่นกัน ใคร ๆ ก็ได้ยินความนัยของฝานไท่เต๋อนั่นเป็นภัยคุกคามต่อตัวเขาเอง เป็นการดีที่สุดที่จะไม่ใช้ความคิดเกี่ยวกับของวิชาพลังมังกรแท้

ในฐานะเหว้ยห้าวหราน เขาไม่ได้ขาดการฝึกฝนวรยุทธ์ระดับ8 แต่ความแข็งแกร่งของวิชาพลังมังกรแท้นั้นไม่ธรรมดา มันมีพลังมากกว่าวิชาการฝึกฝนของเขา ดังนั้นเขาจะไม่พลาด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ