มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 369

ในอีกยี่สิบวันข้างหน้า หลัวซิวก็พำนักอยู่ใจกลางเมืองแต่งตั้งราชา ภายใต้การชี้แนะของจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำ การวิจัยวิชาห้ามค่ายกลโบราณ

สำหรับคนอื่นๆ การเบี่ยงเบนความสนใจไปศึกษาค่ายกล จะส่งผลต่อความก้าวหน้าของผลการฝึกตนของตัวเอง แต่หลัวซิวต่างออกไป สำหรับการเข้าวรยุทธ์วงล้อชีวิตแห่งเหล่าเทวเทพเ เขาต้องเข้าใจผังกฎดั้งเดิม ลายเส้นสัญลักษณ์จำนวนมากในผังกฎดั้งเดิมทั้งเก้าสามารถข้ามได้ด้วยการเปรียบเทียบกับวิชาห้ามค่ายกล ทำให้เข้าใจความลึกลับได้ง่ายขึ้น

ตอนนี้ จากผังกฎดั้งเดิมทั้งเก้าเพิ่งจะมาถึงผังที่สาม หลัวซิวยังไม่ทราบว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะเข้าใจภาพผังกฎดั้งเดิมหมดทั้งเก้าภาพได้

ภายใต้การชี้แนะของจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำ เขาปรับปรุงธงขลังสรรพสิ่งอีกครั้ง และรวมค่ายกลระดับหกเข้าด้วยกัน

เมื่อเวลาผ่านไป แดนแต่งตั้งราชากำลังจะเปิดขึ้น ท่ามกลางเมืองแต่งตั้งราชา มีผู้แข็งแกร่งแดนราชายุทธ์มากมายจากทุกภูมิภาคของโลกแสงดาว มีจำนวนใกล้เคียงหลักหมื่น

เพื่อให้สามารถมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในแดนแต่งตั้งราชา แดนราชายุทธ์ผู้แข็งแกร่งทุกคนต่างก็อยู่ระหว่างการเตรียมการ เพื่อยกระดับความสามารถของตนเอง

ผลการฝึกตนในช่วงเวลาสั้น ๆ ไม่สามารถเข้าได้ แต่สามารถยกระดับความแข็งแกร่งได้โดยใช้ปัจจัยภายนอก เช่นนักยุทธ์ ฮู้ เกราะนักยุทธ์และค่ายกลเป็นต้น

นักยุทธ์ หลัวซิวมีกระบี่อาถรรพ์ฟันเสือ ถึงแม้จะเป็นเพียงขั้นดินล่าง ท่ามกลางแดนราชายุทธ์จำนวนมากนั้นไม่โดดเด่นอะไร แต่วัสดุของกระบี่เล่มนี้ดีมาก สามารถเทียบได้กับการเผชิญหน้านักยุทธ์ขั้นดินกลาง

ยิ่งไปกว่านั้น พลังการต่อสู้ของหลัวซิว ไม่ได้พึ่งพานักยุทธ์ จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนอาวุธให้มีระดับสูงขึ้น

ส่วนฮู้ หลัวซิวนั้นก็ไม่ขาด มีจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำคนนี้ที่เป็นถึงปรมาจารย์ค่ายกลระดับเก้าคอยให้คำชี้แนะ ระดับค่ายกลของเขาในตอนนี้ ได้มาถึงระดับของปรมาจารย์ค่ายกลระดับหกแล้วจริง ๆ

ถึงแม้จะกล่าวกันว่าวัสดุในการทำฮู้ระดับหกจะแพงมากก็ตาม หลัวซิวก็ตัดใจซื้อมาไว้บ้าง กลั่นเป็นยันต์โจมตีระดับหกสองชิ้น และยันต์คุ้มกันระดับหกหนึ่งชิ้น

วัสดุที่ใช้กลั่นฮู้ระดับหกทั้งสามชิ้นนี้ ต้องใช้หินพลังจิตที่มีอยู่เกือบครึ่งแต่ถ้าเขาซื้อฮู้ระดับหกที่เสร็จแล้วโดยตรง หินพลังจิตทั้งหมดในมือของเขารวมกัน ยังไม่สามารถซื้อได้แม้แต่ชิ้นเดียว

หนึ่งวันก่อนที่แดนแต่งตั้งราชาจะเปิดออก หลัวซิวเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว สำหรับหลงหมิงนั้น ไม่รู้ว่าหายไปที่ไหนแล้ว

หอแต่งตั้งราชา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแต่งตั้งราชา ในวันที่แดนแต่งตั้งราชาเปิดออก ผู้แข็งแกร่งแดนราชายุทธ์จำนวนมาก ทั้งหมดมารวมตัวกันที่จัตุรัสหน้าหอคอย

โดยใช้วิธีการจัดตำแหน่งใหม่ หลัวซิวเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเขา เมื่อมาถึงจัตุรัสหน้าหอ ก็มองเห็นมู่จื่อซิวที่ยืนรอเขาอยู่แล้ว

ข้างกายของมู่จื่อซิว หลัวซิวเห็นผู้แข็งแกร่งหลายคนที่มีผลการฝึกตนมากจนไม่สามารถวัดได้ กับลังพูดคุยและหัวเราะร่ากับเขาอยู่

เห็นได้ชัด คนที่สามารถยืนพูดคุยและหัวเราะกับมู่จื่อซิว จะต้องอยู่ในระดับมกุฏยุทธ์แน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ