มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 434

หลัวซิวก้าวไปหนึ่งก้าวแล้วเดินเข้าไป ตามด้วยเหยียนเยว่เอ๋อร์ที่เดินเข้าไปด้วย สวีจิงเหนียนก็นำราชายุทธ์ของตระกูลเข้าไปในประตูโซน

ไม่ใช่ทุกคนที่จะเข้าสู่แดนตำหนักจื่อได้ พลังการบีบรัดจากโซนจะต้องมีการฝึกฝนถึงระดับราชายุทธ์ที่ถึงจะต้านทานได้

ดังนั้นบิดามารดาของหลัวซิวและหลัวซิวเอ๋อร์จึงต้องรออยู่ข้างนอก

ผ่านไปประมาณครึ่งวัน พวกที่ออกไปหาช่างฝีมือกลับมาแล้ว ในเวลาเดียวกัน พวกเขาใช้หินพลังจิตที่หลัวซิวมอบให้เพื่อซื้อวัสดุจำนวนมาก กลุ่มคนอยู่ในค่ายกลเริ่มสร้างตำหนักตามที่โมเดลที่หลัวซิวมอบให้อย่างประหม่าและเป็นระเบียบเรียบร้อย

...

“นี่คือแดนตำหนักจื่อ? ช่างเป็นพลังฟ้าดินจิตที่หนาแน่นจริงๆ!”

เมื่อผู้คนในตระกูลสวีเข้าสู่แดนตำหนักจื่อ ต่างตกตะลึงกับสภาพการฝึกฝนที่ยอดเยี่ยมของที่นี่

ส่วนใหญ่เคยได้ยินแต่แดนตำหนักจื่อ มีเพียงไม่กี่คนที่เคยเข้ามา เพราะแดนปริศนานี้เป็นแกนใจกลางของตำหนักจื่อและไม่เคยอนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้ามาก่อน

แม้ว่าจะมีผู้แข็งแกร่งระดับมกุฏยุทธ์มาเยี่ยมอาจารย์ของตำหนักจื่อ พวกเขาก็จะพบกันในตำหนักนอกแดนปริศนา

จากหอฝึก 9 หอฝึกซ้อม มี 8 หอ อยู่ในมุม 8 มุม หอที่อยู่ตรงกลาง สูงที่สุดและใหญ่ที่สุด เป็นสถานที่ที่มีพลังฟ้าดินจิตมากที่สุดในแดนปริศนา

พื้นที่ภายในแดนปริศนาไม่ใหญ่มากนัก รัศมีเกือบสองร้อยไมล์ ด้วยความเร็วของหลัวซิว ใช้เวลาเพียงสิบนาทีในการบินจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง

“พ่อหนุ่ม ด้วยความสามารถในตอนนี้และทรัพยากรที่มีอยู่ในมือของเจ้า เจ้าสามารถซ่อมแซมค่ายผนึกปราณถึงระดับ 7 ได้” จักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำกล่าว

“ค่ายผนึกปราณระดับ 7 เพียงพอแล้วสำหรับตอนนี้” หลัวซิวพยักหน้า

มีค่ายผนึกปราณแปดสิบเอ็ดค่ายกลที่จัดตั้งอยู่ในแดนตำหนักจื่อ แม้ว่าจะเป็นระดับ 7 พลังค่ายกลทั้งหมดรวบรวมอยู่ในที่เดียวกันก็เพียงพอจักรพรรดิระดับมกุฏยุทธ์ฝึกฝนที่นี่ และบรรลุถึงสภาวะสุดขั้ว

หากใช้กับยาระดับ 7 ในการฝึกฝน แม้ว่าความสามารถจะธรรมดา ระดับแดนฐานการฝึกฝนก็สามารถเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่าตัวภายในวันเดียว และหากเป็นพวกที่มีพรสวรรค์มาก ระดับแดนก็จะเร็วกว่า!

หอฝึกแต่ละแห่งมีเก้าชั้น และแต่ละชั้นมีห้องลับมากมายสำหรับการฝึกฝน ซึ่งสามารถรองรับคนหลายร้อยคนในการฝึกได้ในเวลาเดียวกัน

ต่อมา หลัวซิวได้จัดทำรายการ และชื่อของวัสดุต่างๆ ถูกบันทึกไว้ในม้วนหยก มอบให้สวีจิงเหนียน

วัสดุเหล่านี้ทั้งหมดใช้เพื่อซ่อมแซมค่ายผนึกปราณ

สวีจิงเหนียนไม่สงสัยในตัวเขาเลย ในเมื่อเขาได้ตัดสินใจเข้าร่วมหลัวซิว เขาก็ได้เสี่ยงแล้ว และได้นำทรัพย์สมบัติของตระกูลสวีที่สะสมมานานมาด้วย นอกจากนี้ยังรวมทรัพยากรจำนวนมากของตำหนักจื่อ หลังจากที่หลัวซิวทำลายตำหนักจื่อลงแล้วได้รับ เลยไม่ต้องกังวลกับทรัพยากร

ในแดนตำหนักจื่อ หลัวซิวได้วาดพื้นที่หนึ่งออกมา เพื่อที่จะใช้เป็นนายา ปลูกยาวิเศษต่างๆ

ในวงแหวนเก็บของของเขา มีต้นกล้าของยาวิเศษต่างๆมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นยาวิเศษระดับ 6 และยาวิเศษระดับ 7จำนวนไม่มาก สำหรับต้นกล้ายาวิเศษที่ต่ำกว่าระดับ 6 หลัวซิวไม่ได้วางแผนที่จะปลูกด้วยซ้ำ

“เพาะปลูกยาวิเศษ ใช้นาทิพย์จะดีที่สุด”จักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำกล่าวทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ