มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 514

คิดจนถึงตรงนี้ หลัวซิงกำลังหยิบกล่องส่งเสียงออกมา โดยภูตแห่งค่าย เชื่อมต่อไปยังผู้ลาดตระเวนฉีฝ่าเทียนของอาณาจักรใต้

ฉีฝ่าเทียนตอบกลับอย่างรวดเร็ว คำพูดเรียกชื่อเขากำลังตอบสนองเรื่องนี้ไปยังด้านบน และพูดเกี่ยวกับความคลุมเครือ ดูเหมือนว่าชั้นสูงของสี่แก๊งใหญ่จะให้ความสำคัญต่อหลัวซิวค่อนข้างมาก แก๊งน่าจะให้ความช่วยเหลือเขาทางด้านนี้

หลังจากเห็นการตอบกลับแบบนี้ ในที่สุดหลัวซิวก็โล่งใจ

“มีคนสนับสนุนอยู่เบื้องหลังก็ไม่เหมือนกัน”

หลังจากปล่อยวางเรื่องนี้ลงชั่วคราว หลัวซิวก็เข้าไปกักตัวในหอฝึกฝนแดนปริศนา

ครั้งนี้เขาไม่เพียงสำเร็จลุล่วงในการทะลวงแดนจักรพรรดิยุทธ์ เขายังเตรียมกลั่นยาบางอย่าง เพื่อเพิ่มศักยภาพของผู้คนสำนักไท่เสวียน

เพราะในเมื่อเขาบรรลุถึงแดนจักรพรรดิยุทธ์ งั้นก็เป็นการเปิดสำนักเขา เป็นจังหวะโอกาสรับลูกศิษย์อย่างกว้างขวาง!

ในหอฝึกฝนแดนปริศนา หลัวซิวจัดเก็บแหวนเก็บของของเจียงตงหลิว ผู้แข็งแกร่งแดนมกุฎยุทธ์ขั้นสี่ท่านหนึ่ง มีวงศ์ตระกูลครอบครัวพอจะพูดได้ว่ามากมายอย่างที่สุด ในนั้นก็มีเจียงตงหลิวที่ตนเองฝึกพลังธาตุอัสนีระดับเก้าและทักษะยุทธ์

“วรยุทธ์ทักษะยุทธ์เหล่านี้สามารถเก็บบรรจุไว้ในหอเสวียนดำ”

ทันทีหลังจากนั้น หลัวซิวก็ค้นพบแหวนอีกวงที่อยู่ในแหวนเก็บของ โดยเฉพาะบนนั้นยังมีลมปราณของอาจารย์สำนักฉางเหอแพร่กระจายอยู่

“นี่คือ……” หลัวซิวกำลังหยิบแหวนวงนั้นออกมา ในใจก็เข้าใจแล้ว นี่น่าจะเป็นที่หลังจากอาจารย์สำนักฉางเหอถูกสังหาร แหวนเก็บของก็ตกเป็นของเจียงตงหลิว

หลังจากนั้นชั่วประเดี๋ยวเดียว กล่องหยกที่มีปริมาตรค่อนข้างใหญ่อันหนึ่ง ถูกหลัวซิวหยิบออกมาจากแหวนเก็บของ หลังจากเปิดออกข้างในมีหินตรีภพที่มีขนาดเท่ากำปั้นผู้ใหญ่กำปั้นหนึ่ง!

ปริมาตรของหินตรีภพก้อนนี้ เทียบกับสองก้อนก่อนหน้าที่อาจารย์สำนักฉางเหอนำออกมาบวกเข้าไป ยังนับว่าใหญ่ยิ่งกว่า

“ในมือของเขาแท้จริงยังมีก้อนที่สาม!” ในใจหลัวซิวประหลาดใจอย่างยิ่ง หินตรีภพสมบัติล้ำค่าเช่นนี้ยากจะพบเจอในยุคโบราณ คาดไม่ถึงว่าที่นี่จะปรากฏแล้วถึงสามก้อน อีกทั้งก้อนหนึ่งยังใหญ่กว่าอีกก้อนหนึ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ