มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 656

“ด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของข้า ข้าสามารถเอาชนะระดับแดนมหายุทธ์ขั้นปฐมภูมิได้อย่างง่ายดาย”

หลัวซิวทำความเข้าใจความลึกลับของระดับแดนมกุฎยุทธอย่างละเอียดรอบคอบ ก่อนหน้านี้เขาไม่สามารถเข้าใจอาณาจักร เขารู้สึกว่าตอนนี้เขาสามารถทำได้

ด้านพลังอาณาจักร โดยทั่วไปมีเพียงถึงระดับมหายุทธ์วิธีการเดียวที่สามารถเชี่ยวชาญได้ และหลัวซิวเพิ่งบรรลุระดับมกุฎยุทธ์ ใช้โอกาสในการบรรลุ ข้ามขั้นตอนนี้ไปโดยตรง

และถ้าเขาใช้พลังแห่งกฎ สิ่งที่เขาใช้ยังไม่ใช่พลังอาณาจักร แต่เป็นพลังอาณาจักรแห่งกฎ!

อาณาจักรที่เกิดจากกฎการเวียนว่ายตายเกิด ภายในอาณาจักร เว้นแต่จะเป็นผู้แข็งแกร่งระดับมหายุทธ์ช่วงกลางขึ้นไป ไม่เช่นนั้นชีวิตก็จะอยู่ภายใต้การควบคุมของเขา!

หลังจากคำนวณเวลาแล้ว ยังมีเวลาอีกหลายวันก่อนการเปิดแดนศักดิ์สิทธิ์ชั้นล่าง ดังนั้นหลัวซิวจึงใช้เวลาที่เหลือเพื่อรวมผลการฝึกตนที่เขาเพิ่งบรรลุ

ในเวลาเดียวกัน เขาได้กลั่นแปรกระบี่เสวียนยวนอย่างสมบูรณ์ และในขณะเดียวกันก็ทำความเข้าใจวิชาหลอมอัคคี ลองหลอมรวมภูตอัคคีกลืนกินกับภูตอัคคีเปลวเยือกเข้าด้วยกัน

หลังจากนั้นผ่านไปหลายวัน หลัวซิวเดินออกจากห้องปิดกั้นฝึกตน เจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิวนั่งอยู่ในตำหนัก

“ระดับแดนมกุฎยุทธ์แล้วหรือ?” เจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิวมองหลัวซิวและรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงพลังจิตแท้ของเขาโดยธรรมชาติ

หลัวซิวยิ้มและพยักหน้า สำหรับพวกอัจฉริยะ ผลการฝึกตนระดับแดนมกุฎยุทธ์นั้นไม่มีอะไรเลย เพราะทรัพยากรและความสามารถของเหล่าอัจฉริยะจากแดนศักดิ์สิทธิ์นั้น นักยุทธ์ธรรมดาไม่สามารถเทียบได้ เช่นยากลายร่างมังกรเม็ดหนึ่ง นักยุทธ์ธรรมดาใช้ทรัพย์สินทั้งหมดก็ไม่สามารถซื้อได้ และสำหรับเหล่าอัจฉริยะเหล่านั้นจากแดนศักดิ์สิทธิ์ ตราบใดที่ผลการฝึกตนของพวกเขาถึงระดับหนึ่ง ดินแดนศักดิ์สิทธิ์จะมอบให้หนึ่งเม็ด หรือมากกว่านั้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เช่น กุ่ยโยว ต้าวหวูซิน หวูหยุนและซิงหลิงสี่คนนี้ พวกเขาใช้ทรัพยากรที่ดีที่สุดเพื่อฝึกฝนทุกวันและพวกเขายังฝึกฝนวิชายิ่งเลิศระดับสูงสุดอีกด้วย มีปัญหาด้านการฝึกตน ก็จะมีผู้แข็งแกร่งระดับแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ จะสอนเป็นการส่วนตัว พวกเขาคือผู้ที่สามารถยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลกแสงดาวได้ในอนาคต

เพราะถึงแม้จะเป็นแดนศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์ ไม่ว่าทรัพยากรจะมั่งคั่งเพียงใด ก็ไม่สามารถสูญเปล่าให้กับคนที่ไม่จำเป็น แต่จะเน้นที่การฝึกฝนอยู่ที่คนเพียงไม่กี่คนที่มีความสามารถโดดเด่น

สำหรับกุ่ยโยวและหวูหยุนนั้น หลัวซิวไม่ได้อิจฉาพวกเขา เพราะการได้เข้าร่วมในดินแดนศักดิ์สิทธิ์และการได้การฝึกฝนอย่างดีจากแดนศักดิ์สิทธิ์นั้นก็เป็นโอกาสอย่างหนึ่ง

บนเส้นทางแห่งการฝึกตน พรสวรรค์เป็นสิ่งสำคัญ แต่บางครั้งโอกาสก็สำคัญกว่าพรสวรรค์

และถึงแม้ว่าหลัวซิวจะไม่มีทรัพยากรที่แดนศักดิ์สิทธิ์จัดหาให้ แต่เขาไม่เคยคิดว่าโอกาสของเขาจะต่ำกว่า เพราะตั้งแต่แรกเริ่ม เขาได้รับขุมทรัพย์สิ่งล้ำค่าแห่งกฎดั้งเดิม - ลูกแก้วความเป็นตาย!

เมื่อระดับการฝึกตนสูงขึ้นเรื่อย ๆ ระดับที่ หลัวซิวได้รับก็กว้างขึ้นเรื่อย ๆ และเขารู้สิ่งต่าง ๆ มากขึ้น

ในการรับรู้ของนักยุทธ์ส่วนใหญ่ ระดับแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์เป็นขีดจำกัดของการฝึกตนแล้ว

แต่ในความเป็นจริง เหนือมหาจักรพรรดิยุทธ์ ยังมีแดนนิรันดร์ และหนึ่งในข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับการเข้าสู่แดนนิรันดร์คือได้รับการยอมรับจากกฎดั้งเดิม

ลูกแก้วความเป็นตายกลายมาจากกฎดั้งเดิม กล่าวได้ว่าลูกแก้วความเป็นตาย เป็นที่มาของกฎการเวียนว่ายตายเกิด อย่างนี้แล้ว ลูกแก้วความเป็นตายคือสมบัติล้ำค่าที่สุดในโลกอย่างแน่นอน

มีสมบัติล้ำค่าอยู่ในมือ หลัวซิวเชื่อว่าวันหนึ่งเขาจะสามารถบรรลุถึงจุดสูงสุดของโลกยุทธ์ได้

ตามหลังเจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิว หลัวซิวออกจากสำนักหลัวเทียน บนแท่นหินที่ลอยอยู่หน้าสำนักหลัวเทียน เจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิวยกมือผนึกวิชา พื้นที่บนแท่นหินเป็นประกายด้วยค่ายกลอักษร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ