มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 655

ครั้งนี้ยาที่หลัวซิวกลั่นคือยาที่สามารถทานร่วมกับยากลายร่างมังกรได้ ด้วยวิธีนี้ สรรพคุณทางยาของยากลายร่างมังกรสามารถขยายได้สูงสุด

หนึ่งชั่วโมงต่อมา เมื่อการกลั่นยาเสร็จสิ้น หลัวซิวก็หยิบยากลายร่างมังกรออกจากขวดหยกและพูดกับตัวเองว่า “ผลการฝึกตนระดับจักรพรรดิยุทธ์ใช้ยากลายร่างมังกรมาช่วยในการฝึกฝน คงไม่มีใครในโลกที่ฟุ่มเฟือยมากกว่าข้าแล้วมั้ง?”

ต้องบอกว่าแม้หลัวซิวไม่ได้ให้ความสำคัญกับยากลายร่างมังกรมากเกินไป

ปรับสถานะของตนให้อยู่ในระดับสูงสุด หลัวซิวใส่ยากลายร่างมังกรและเม็ดยาที่เขาเพิ่งกลั่นเข้าไปในปากของเขา

เม็ดยาละลายในปากทันที และพลังยาก็พุ่งพล่านอยู่ในร่างกาย

ยากลายร่างมังกรเพียงพอแล้วที่จะทำให้ผู้แข็งแกร่งระดับมกุฎยุทธ์ขั้น 9 สามารถทะลุสู่ระดับแดนมหายุทธ์ได้โดยไม่มีอุปสรรค ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของพลังงานยา

รู้สึกถึงพลังที่พลุ่งพล่านในร่างกาย สีหน้าของหลัวซิวเต็มไปด้วยความยินดี จากนั้นเขาก็เริ่มหมุนวงล้อชีวิตแห่งเหล่าเทวเทพจนถึงขีดจำกัด และดูดซับพลังยากลายร่างมังกรอย่างเมามัน

ในขณะที่หลัวซิวดูดซับพลังการรักษามากขึ้นเรื่อย ๆ พลังจิตแท้ในร่างกายของเขาก็มีพลังและทรงพลังมากขึ้นเรื่อย ๆ

แม้ว่าเขาเป็นแดนจักรพรรดิยุทธ์ แต่ได้ฝึกเป็นร่างทองแล้ว ร่างกายของเนื้อหนังนั้นถูกรวมเข้ากับเทพจิต และตัวสำนึกพลังจิตแท้ถูกเก็บไว้ในทุกตารางนิ้วของเนื้อและเลือด

ในไม่ช้าหลัวซิวก็เข้าสู่สภาวะที่ลืมอย่างไป พลังของยาที่ไม่มีที่สิ้นสุดถูกดูดซับและกลั่นแปร จากนั้นจึงแปรสภาพเป็นพลังจิตแท้เป็นตาย2ระดับ ซึ่งรวมอยู่ในทุกตารางนิ้วของเนื้อและเลือด

ในเวลาเดียวกันกับที่พลังจิตแท้เพิ่มขึ้น วิชากลั่นร่างก็ทำงานเช่นกัน โดยใช้พลังกฎการเวียนว่ายตายเกิดชุบร่างเนื้อ

ในชั่วพริบตา หนึ่งเดือนผ่านไป หลัวซิวค่อยๆลืมตาขึ้น พ่นถอนหายใจขุ่นออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ