มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 702

ไม่เพียงเท่านี้ บนร่างของกุ่ยโยวยังมีกลิ่นอายของกฎเคลื่อนไหวอยู่อย่างเลือนราง เห็นได้ชัดว่าได้ตระหนักรู้ถึงแดนกฎความตายเป็นที่เรียบร้อย!

ในฐานะผู้สืบทอดอันดับหนึ่งของแดนศักดิ์สิทธิ์ระดับนิรันดรอย่างนิกายมารศักดิ์สิทธิ์ เป็นธรรมดาที่จะได้รับสิ้นส่วนของกฎความตาย และสามารถตระหนักรู้กฎนั้น ๆ ผ่านทางสิ้นส่วนของกฎความตายได้ แม้ว่าผลลัพธ์จะไม่ดีเท่าตระหนักรู้จากร่องรอยกฎ แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน

อยู่ในแดนตระหนักรู้กฎเช่นเดียวกัน แม้ว่ากุ่ยโยวจะได้ตระหนักรู้กฎความตาย ด้วยกฎระดับสุดยอดชนิดนี้ ก็สามารถเทียบได้กับกฎทั้งสามชนิดของซิงหลิงแล้ว

ด้วยพลังแห่งกฎความตาย บวกกับที่ผลการฝึกตนของเขาบรรลุถึงแดนมหายุทธ์ เมื่อกุ่ยโยวออกจากการปิดขังฝึกตน ก็รีบมาทะลวงหอคอยสุดหล้าทันที เนื่องจากวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว

ในตอนที่กุ่ยโยวเข้าไปในหอคอยสุดหล้าได้ไม่นาน หวูหยุน ต้าวหวูซิน และซิงหลิงก็ออกจากปิดขังฝึกตนตามลำดับ ผลการฝึกตนบรรลุถึงแดนมหายุทธ์

พวกเขาทั้งสี่คน พูดได้ว่าเป็นยอดอัจฉริยะหนุ่มสาวที่บรรลุถึงแดนมหายุทธ์เป็นอันดับแรก!

……

ด้านหน้าตำหนักเต๋า เงาร่างของหลัวซิวค่อย ๆ ปรากฏขึ้น เขาหลับตาเบา ๆ มั่นคงเหมือนดั่งหินก้อนยักษ์

เนื่องจากคนอื่น ๆ ไม่เหลือเวลาฝึกตนในสำนักเต๋าอยู่อีกแล้ว ดังนั้นจึงไม่มีคนอื่นอยู่ใกล้ ๆ บริเวณนี้เลย บริเวณโดยรอบเงียบสงบไร้สุ้มเสียง

จากนั้นไม่นานนัก หลัวซิวก็ค่อย ๆ ลืมตาขึ้น ไม่มีกระแสพลังใด ๆ กระจายอยู่บริเวณโดยรอบเลย เขาก้าวเดินอย่างสงบนิ่ง ออกไปจากตำหนักเต๋า

“หลัวซิวออกจากการปิดขังฝึกตนแล้ว”

ในตำหนักบนยอดเขาที่สูงที่สุดของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ รอยยิ้มได้ปรากฏขึ้นมาที่มุมปากของเทวทูตจื่อเยียน

ภายในหนึ่งวัน ผู้สืบทอดอันดับหนึ่งของแดนศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์ทั้งสี่ล้วนแสดงพลังออกมาอย่างเต็มที่เป็นวันสุดท้าย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ