มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 721

จากสิ่งนี้จะเห็นได้ว่าพรสวรรค์ของเกาเหลียนหงนั้นดีมาก ในอดีต เหตุผลที่ผลการฝึกตนช้า ส่วนใหญ่เป็นเพราะทรัพยากรไม่เพียงพอ

ถ้าเขาสามารถได้รับทรัพยากรอย่างอัจฉริยะในแดนศักดิ์สิทธิ์ หลัวซิวประมาณการว่าภายในเวลาไม่กี่ปี เกาเหลียนหงน่าจะสามารถบรรลุแดนมหายุทธ์ได้

นอกจากนี้ยังมีปี้เซียนเสว่ ซึ่งเป็นร่างแห่งเสวียนหยิน แดนผลกการฝึกตนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่นานมานี้ เพิ่งบรรลุแดนจักรพรรดิยุทธ์

อันที่จริง ความสามารถของปี้เซียนเสว่นั้นเทียบได้กับอัจฉริยะในแดนศักดิ์สิทธิ์ แต่เงื่อนไขการฝึกตนและทรัพยากรของ ไท่เสวียนนั้นด้อยกว่าแดนศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นความเร็วในการฝึกตนของนางจึงถูกจำกัดไม่น้อย

“ดูเหมือนว่าการเปิดของแดนตำหนักจื่อ กำลังใกล้เข้ามาแล้ว”

หลัวซิวชัดเจนมากว่าหากสำนักหนึ่งต้องการพัฒนา ต้องมีผู้แข็งแกร่งที่สามารถต่อต้านคนนอกได้คนเดียว เป็นไปไม่ได้ที่จะพึ่งพาตนเองตลอดเวลา

คิดเรื่องนี้แล้ว หลัวซิวก็ไปแดนตำหนักจื่อ

หนึ่งปีกว่าที่ผ่านมา ค่ายผนึกปราณในดินแดนลับของแดนตำหนักจื่อ ได้รับการฟื้นฟูสู่ถึงค่ายกลขั้น 7

แต่ค่ายผนึกปราณขั้น 7 มีผลอย่างมากต่อจอมยุทธ์ที่แดนต่ำกว่าแดนมกุฎยุทธ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่การฝึกตนของเกาเหลียนหงช้า

ตามที่มหาจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำกล่าว ด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขา เขาสามารถสร้างค่ายกลขั้น 8 ได้ แต่ค่ายกบยิ่งสูงเท่าไร ความต้องการวัสดุสำหรับการสร้างค่ายกลก็จะยิ่งสูงขึ้น

ดังนั้นตอนที่เขาออกจากแดนศักดิ์สิทธิ์ชั้นล่าง หลัวซิวใช้เวลาฝึกตนในตำหนักเต๋าที่เหลืออยู่ แลกเปลี่ยนวัสดุจำนวนมากในการสร้างค่ายกล

ใช้เวลาไปหลายวัน หลัวซิวก็ยุ่งอยู่กับการสร้างค่ายกลอยู่ในแดนตำหนักจื่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ