มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 724

หลัวซิวปรากฏตัวต่อหน้าเรือรบเทพหงส์ แต่เขาไม่ได้โจมตี แต่วางฝ่ามือลงบนหน้าม่านเปลวไฟ

เพลิงอัคคีสีทองลุกโชนขึ้นระหว่างฝ่ามือของหลัวซิว ตามด้วยพลังเพลิงอัคคีที่เพลิงอัคคีโดยเรือรบเทพหงส์ทั้งหมด ถูกหลัวซิวดูดกลืนเข้าไปในร่างกายของเขาอย่างบ้าคลั่งผ่านฝ่ามือของเขา

“เกิดเรื่องอะไรขึ้น?”

นักรบเผ่าหงส์ร้อยคนบนเรือรบต่างตกตะลึง และการสูญเสียพลังเพลิงอัคคีมากมาย ทำให้การโจมตีของปืนเทพหงส์ ผนึกรวมได้ยาก

ผู้บัญชาการของเผ่าหงส์ก็สังเกตเห็นความผิดปกติที่นี่ ถือหอกรบเพื่อผนึกรวมเพลิงอัคคีพลังแห่งกฎ และแทงไปทางหลังหัวใจของหลัวซิว

หลัวซิววางมือข้างหนึ่งบนม่านแสงเพลิงเพื่อดูดซับพลังเพลิงอัคคีของเรือรบเทพหงส์อย่างต่อเนื่อง และใช้มืออีกข้างรับการโจมตีของผู้บัญชาการเผ่าหงส์

ภูตอัคคีร้อยแปรที่เขาฝึกฝน รากฐานพลังการกลืนกินคือภูตอัคคีกลืนกิน ภูตอัคคีชนิดนี้สามารถพูดได้ว่าเป็นกรรมตามสนองของไฟทุกชนิดในโลก แม้แต่ภูตอัคคีตัวอื่นก็สามารถกลืนกินได้ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงพลังเพลิงอัคคีของเรือรบเทพหงส์?

แม้ว่าพลังเพลิงอัคคีของเรือรบเทพหงส์จะพลานุภาพ แต่ก็ไม่มีร่องรอยของความลึกลับดั้งเดิมอย่างเช่นภูตอัคคี ดังนั้นแม้ว่าจะใช้ภูตอัคคีร้อยแปรกลืนกินมากเท่าไหร่ก็ไม่สามารถทำให้ภูตอัคคีกลืนกินเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบที่สาม

หากต้องการให้ภูตอัคคีกลืนกินเกิดการเปลี่ยนแปลง ก็ต้องกลืนกินภูตอัคคีตัวอื่น ๆ และต้องเป็นภูตอัคคีประเภทอื่นเท่านั้น เคยกลืนกินภูตอัคคีชนิดหนึ่งมาก่อนแล้วกลืนกินอีกครั้ง ไม่ได้ผล!

บูม!

หมัดกระบี่ของหลัวซิวปะทะกับหอกรบของผู้บัญชาการเผ่าหงส์อีกครั้ง และผลที่ตามมาของพลังปั่นป่วนก็ซัดมา ก่อตัวเป็นกระแสน้ำวนพลังขนาดใหญ่โดยมีสองคนเป็นศูนย์กลางในรัศมีหลายร้อยฟุต โซนอากาศเกิดรอยแตกมากมาย เหมือนกระจกที่มีรอยแตก

“เฉียง! เฉียง! เฉียง! เฉียง!...”

ผู้บัญชาการของเผ่าหงส์คือกลั่นร่างแดนเจ้ายุทธจักร ร่างยุทธ์แดนเจ้ายุทธจักรแข็งแกร่งมาก ทุกการเคลื่อนไหวมีพลังแห่งกฎปะปนอยู่ด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ