มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 734

นี่คืออาณาจักรที่กำเนิดจากกฎความตาย มีพลังพิเศษของกฎ กลืนกินพลังชีวิต!

“อายุชีวิตของเขา!”

ทุกคนรู้สึกถึงความชราอย่างรวดเร็วของร่างกาย ดังนั้นพวกเขาจึงถอยกลับอย่างรวดเร็วด้วยความหวาดกลัว ต้องการออกจากขอบเขตที่ปกคลุมอยู่ในอาณาจักร

แต่พื้นที่ที่ปกคลุมอยู่ในอาณาจักรมรณะเต็มไปด้วยออร่าความกดดันของหลัวซิว ทำให้คนเหล่านี้ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ พวกเขารู้สึกได้เพียงพลังชีวิตที่หายไปอย่างต่อเนื่องด้วยความสยดสยอง

พลังชีวิตเชื่อมโยงกับอายุ ยิ่งเด็ก ยิ่งมีอายุขัยมาก ลมหายใจชีวิตยิ่งมีพลัง เมื่ออายุหายไป หากต้องการเพิ่มอายุขัยกลับคืนมาต้องใช้ขุมทรัพย์ฟ้าดิน

สำหรับจอมยุทธ์ทั่วไป สมบัติฟ้าดินที่สามารถเสริมเพิ่มเติมอายุขัยได้นั้นมีค่ามากจนไม่สามารถนับได้

มีผู้เฒ่าบางคนที่อายุขัยเหลือไม่มาก ที่ยังไม่สามารถหนีออกจากพื้นที่ที่อาณาจักรปกคลุม ลมหายใจแห่งชีวิตของพวกเขาได้หายไป กลายเป็นกระดูกที่ตายแล้วล้มลง แล้วแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

ยังมีบางคนที่หลบหนีรอดพ้นจากอาณาจักร แต่พวกเขาก็แก่มากเกินไป และหวาดกลัวจนไม่กล้าเข้าใกล้ รีบถอยหลังอย่างรวดเร็ว

“เจ้าทำความเข้าใจกฎความตายสำเร็จหรือ?”

เฟิ่งซื่อหยางรู้สึกว่าอาณาจักรของหลัวซิวนั้นไม่ธรรมดา มีออร่าที่ผันผวนของพลังแห่งกฎ ซึ่งทำให้เขาตกตะลึงอย่างมาก

กฎความตายเป็นกฎความตายชั้นสูงสุด ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบันมีเพียงอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้เท่านั้นที่สามารถเข้าถึงขอบเขตของแดนอาณาจักรกฎได้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นอัจฉริยะที่มีแดนแค่มกุฎยุทธ์ก็เข้าใจกฎความตายชั้นสูงสุด ยิ่งน้อยมาก

“เจ้าพูดมากเกินไปแล้ว”

หลัวซิวเยาะเย้ยและก้าวไปข้างหน้า ออร่ารอบกายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตบมือออกไป เพลิงอัคคีสีทองก็พุ่งออกมา เผาผลาญความว่างเปล่า

“เพลิงอัคคีสีทอง นี่มันพลังอะไรกัน?” สีหน้าของเฟิ่งซื่อหยางเปลี่ยนไปอีกครั้ง จากเพลิงอัคคีสีทองนั้น เขารู้สึกมีความรู้สึกที่ไม่อาจต้านทานได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ