มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 736

“หลัวซิว เจ้าโหดมาก ที่ฆ่าเจ้ายุทธจักรสองคนของเผ่าหงส์?”

สิ่งที่หลัวซิวคาดไม่ถึงก็คือฉีฝ่าเทียนอาณาจักรใต้ผู้ลาดตระเวนฉีได้ติดต่อเขาก่อน

“เผ่าหงส์รังแกคนมากเกินไป และข้าไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องลงมือ”

“ไม่มีทางเลือกอื่น? ฆ่าเจ้ายุทธจักรสองคนของเผ่าหงส์ตายไปแล้วเจ้ายังรู้สึกว่าตัวเองถูกรังแก?” ฝ่าเทียนไร้คำพูด และเปลี่ยนหัวข้อว่า “เจ้าต้องระวังหน่อยแล้ว หัวหน้าลาดตระเวนให้ข้าบอกเจ้าประโยคหนึ่ง ดูเหมือนว่าเจ้ายุทธจักรหงส์ได้ออกจากสำนักใหญ่ของเผ่าหงส์ และบางทีอาจจะลงมือกับเจ้าด้วยตัวเอง”

เมื่อได้ยินข่าวนี้ หลัวซิวก็ขมวดคิ้วทันที เจ้ายุทธจักรหงส์เป็นผู้แข็งแกร่งเจ้ายุทธจักรในระดับแรก พลังการต่อสู้ที่แท้จริงเปรียบได้กับมหาจักรพรรดิยุทธ์ธรรมดา เขาไม่ใช่คู่ต่อสู้

“ผู้ลาดตระเวนฉี ท่านรู้ไหมว่าสำนักใหญ่ของเผ่าหงส์อยู่ที่ใด?” หลัวซิวถาม

“อย่าบอกนะว่าเจ้าจะฆ่าไปถึงสำนักใหญ่ของเผ่าหงส์คนเดียว?...”

ตามคำกล่าวของฉีฝ่าเทียน สำนักใหญ่ของเผ่าหงส์ซ่อนตัวอยู่อย่างลึกลับมาก มีเพียงสมาชิกหลักของเผ่าหงส์เท่านั้นที่รู้ตำแหน่งเฉพาะ

เรื่องเกี่ยวกับสำนักใหญ่ของเผ่าหงส์ หลัวซิวได้ตรวจสอบข้อมูลที่เกี่ยวข้องผ่านอำนาจของเขาในองค์กรนักล่ายุทธ์ ไม่มีคำอธิบายเกี่ยวกับตำแหน่งเฉพาะของสำนักใหญ่เผ่าหงส์

“ดูเหมือนว่าแม้ว่าระดับอำนาจของข้าจะถึงขั้นฟ้าชั้นสูงแล้ว แต่เป็นเพราะว่าข้าได้ที่หนึ่งในการฝึกฝนที่แดนศักดิ์สิทธิ์ชั้นล่าง สิทธิ์ที่ข้าสามารถได้รับจริงๆ ไม่ได้รับเพิ่มขึ้นมากนัก”

หลัวซิวส่ายหัว เขามั่นใจว่าสี่แก๊งใหญ่ต้องมีข้อมูลที่แน่นอนของสำนักใหญ่ของเผ่าหงส์แน่นอน แต่ข้อมูลระดับนี้จะได้ก็ต่อเมื่อความแข็งแกร่งของเขาถึงระดับหนึ่งเท่านั้น

หลังจากฆ่าเฟิ่งซื่อหยางแล้ว หลัวซิวก็ซ่อนที่อยู่ของเขาอีกครั้ง

ในป่าภูเขาห่างจากเมืองตี้หยาง หลายร้อยกิโลเมตร ผู้แข็งแกร่งหลายคนจากเผ่าหงส์มาถึงที่เกิดเหตุและเห็นภาพความยุ่งเหยิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ