มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 748

วิ๊ง!

เป็นอย่างนั้นจริงๆ ตอนที่เงาดำจะเข้ามาใกล้นั้น บนหัวของเหลียนเอ๋อร์ก็มีดอกบัวสีขาวบริสุทธิ์ลอยขึ้นมา แสงสีขาวถูกปล่อยออกมา แล้วปกคลุมภูตมารนั้นไว้

วิชาที่แดนศักดิ์สิทธิ์สระบัวแท้ใช้ฝึก มีประสิทธิภาพที่สามารถชำระล้างพลังชั่วร้ายได้ ถ้านับรวมกับกฎเกณฑ์ล่ะก็ ก็คือกฎชีวิตดั้งเดิม

“วิ๊ง!”

ภูตมารถูกแสงแห่งการชำระล้างความชั่วปกคลุมไว้ จากนั้นก็เกิดเสียงกรีดร้องออกมาทันที ทนได้ไม่นานก็ถูกชำระล้างจะเป็นกลุ่มควันสีดำ

และเนื่องจากเหลียนเอ๋อร์ชำระภูตมารได้หนึ่งตัว พลังชีวิตของนางก็เพิ่มขึ้นมานิดหนึ่ง ถึงแม้จะไม่เยอะ แต่ถ้ารวมกันหลายครั้งล่ะก็ มันก็จะเพิ่มอย่างชัดเจน

“กฎชีวิตดั้งเดิมฝึกแบบนี้ก็ได้ด้วยงั้นหรือ?” หลัวซิวเผยสีหน้าแปลกใจ

ระดับกฎชีวิตดั้งเดิมของเขา ก็ถึงระดับที่เริ่มต้นควบคุมกฎเกณฑ์ได้แล้ว รู้อยู่แล้วว่ากฎชีวิตดั้งเดิมสามารถชำระล้างความชั่วได้ โดยเฉพาะพลังของAttrความตายที่ค่อนข้างไปในทางหยิน

แต่ว่าเขาใช้กฎชีวิตดั้งเดิมกับศัตรูไม่มากนัก ดังนั้นจึงไม่รู้พลังที่สามารถชำระล้างพลังชั่วร้ายได้ แถมยังเพิ่มพลังชีวิตได้อีกด้วย

พอกลุ่มนี้เดินเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก็เจอภูตมารมากขึ้นเรื่อยๆ และหลัวซิวยังพบว่าพลังกฎความตายของเขายังสามารถกลืนกินภูตมารที่นี่ได้ พอกลั่นแปรไปแล้ว พลังของกฎความตายก็จะเพิ่มขึ้น

“เป็นสถานที่ที่ดีต่อการฝึกวิชาจริงๆ” การค้นพบนี้ ทำให้หลัวซิวดีใจออกหน้า

เดมทีนั่นเขามาเพื่อตามหาภูตอัคคี ถ้าสามารถเพิ่มผลการฝึกตนได้ในนี้ล่ะก็ มันก็จะดีมากเลย

เหลียนเอ๋อร์อาศัยการชำระล้างภูตมารเพื่อเพิ่มผลการฝึกตน หลัวซิวใช้การกลืนกินและกลั่นแปร มีเพียงต้าวหวูซิน เหมือนจะมาเป็นเพื่อนเหลียนเอ๋อร์เท่านั้น ไม่ได้ลงมืออะไรเลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ