มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 771

หลัวซิวคาดไม่ถึงว่าภายใต้การควบคุมออร่ากฎดั้งเดิมของตัวเอง แต่กลับไม่ได้รับความกดดันมากเท่าไร ความเร็วของเขาถึงแม้จะช้าลงมามากแล้ว แต่ก็ยังเร็วกว่าซิงหลิง หนุ่มมารม่วงและหลงเย๋เทียนอยู่มาก

จากนั้นไม่นาน หลัวซิวก็เดินมาถึงกลางสำนัก เอื้อมมือออกไปเก็บม้วนหยกสีทองออกมา

สำหรับเกราะนักยุทธ์สีเหลืองทองนั้น หลัวซิวไม่กล้าไปจัดการมันสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะเกราะนักยุทธ์ชุดนี้เป็นการกลั่นจากภูตทองฟ้าดิน มีจิตวิญญาณส่งสัญญาณเตือนให้กับเขา

เกราะนักยุทธ์ที่ภูตทองฟ้าดินกลั่นขึ้นมา มีออร่ากฎดั้งเดิมแฝงอยู่ด้วย สมบัติของเทพมารที่ทรงพลังเช่นนี้ หลัวซิวรู้ดีว่าด้วยพลังของตนเองนั้นไม่สามารถรับมือได้ และไม่สามารถเก็บไปได้ด้วย

แม้กระทั่งตำหนักเสวียนดำและเขาทองดำที่จักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำทิ้งเอาไว้ให้ เขาก็ยังไม่สามารถควบคุมได้

“วางม้วนหยกนั่นลงเดี๋ยวนี้!” มารม่วงหนุ่มเห็นว่าหลัวซิวเอาม้วนหยกเก็บไป ก็รีบคำรามเสียงดัง

คนนี้คืออัจฉริยะแห่งราชวงศ์มารม่วงเฟิงเฉิงโจว ระหว่างที่ตะโกนด้วยความโกรธนั้น ก็ฝืนต้านความกดดันจากออร่ากฎดั้งเดิมไปด้วย สะบัดมือปล่อยพลังมารสีดำม่วงโจมตีมาทางหลัวซิว

พลังการต่อสู้ของเขาเทียบเท่า เจ้ายุทธจักร แต่ภายในรัศมีร้อยเมตรของเขตหวงห้าม พลังถูกควบคุม ลำแสงโจมตีพลังมารสีดำม่วงครั้งนี้ อย่างมากก็เทียบเท่าได้เพียงมหายุทธ์ขึ้นเจ็ด

“เจ้าคิดว่าตัวเองเป็นใคร?”

หลัวซิวหัวเราเยาะ ด้านหนึ่งก็สาวเท้าก้าวใหญ่ โบกมือขึ้นทำลายล้างพลังมารสีดำม่วง เพลิงนิลกลางฝ่ามือถูกปล่อยออกไป เสียงปังดังขึ้น เฟิงเฉิงโจวถูกโจมตีกลับจนบินลอยออกไป

การล่มสลายของไท่เสวียนโบราณ มีเหตุมาจากเผ่าพันธุ์ปีศาจเป็นคนทำ หลัวซิวสร้างไท่เสวียนขึ้นมาใหม่ เป็นเจ้าสำนักไท่เสวียนคนปัจจุบัน สำหรับเผ่าพันธุ์ปีศาจแล้วย่อมไม่มีความรู้สึกเมตตาอยู่แล้ว

“เจ้ากล้าทำร้ายข้า?” เฟิงเฉิงโจวคำรามด้วยความโกรธ ดวงตาที่ชั่วร้ายคู่นั้นจ้องเขม็งไปที่หลัวซิว เต็มไปด้วยจิตสังหาร

“ข้าไม่เพียงแต่ทำร้ายเจ้า ข้ายังจะฆ่าเจ้าด้วย!”

หลัวซิวไร้ซึ่งความปราณี หมัดกระบี่พลังอมตะถูกปล่อยออกไป เสียงดังสนั่น จากนั้นแขนของเฟิงเฉิงโจวก็ถูกโจมตีจนเป็นละอองเลือด

“เจ้าสำนักน้อย!” คนอื่นของเผ่าพันธุ์ปีศาจเห็นว่าเฟิงเฉิงโจวได้รับบาดเจ็บ ก็พากันตะโกนคำราม พุ่งตรงมาที่กลางสำนัก0

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ