มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 807

การปฏิเสธของหลัวซิวไม่ได้ทำให้ถังอันโมโหเลย แม้กระทั่งว่าในสายตาของเขา ผู้แข็งแกร่งที่กล้าฝึกประสบการณ์ในแดนดารานอกเพียงลำพัง มีความทะนงตนบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดา

เขาอธิบายอย่างใจเย็น: “ข้าต้องการเชิญท่านไปตามหาสมบัติวิเศษในสถานที่แห่งหนึ่ง หากสามารถเข้าไปที่นั่นได้ จะได้รับผลประโยชน์มากมายเลยทีเดียว ถึงขั้นที่สามารถให้ผู้แข็งแกร่งร่างยุทธ์แดนเจ้ายุทธจักร เพิ่มระดับแดนร่างเนื้อในหนึ่งแดนเล็กได้อย่างง่ายดาย”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ สีหน้าท่าทางของหลัวซิวก็เคลื่อนไหวเล็กน้อย ร่างยุทธ์ร่างเนื้อของเขาได้มาถึงมหายุทธ์ระดับขีดจำกัดแล้ว ห่างจากแดนเจ้ายุทธจักรอีกเพียงก้าวเดียว

หากสถานที่ที่อีกฝ่ายเอ่ยถึงร้ายกาจเช่นนั้นจริง ไม่แน่อาจเป็นโอกาสที่เขาจะบรรลุถึงร่างยุทธ์แดนเจ้ายุทธจักรก็เป็นได้

“ข้าจะเชื่อเจ้าได้อย่างไร?” หลัวซิวถามเสียงเข้ม

ถังอันกล่าวอย่างไม่รีบร้อน: “สหายเคยได้ยินชื่อผลทิพย์แท้หรือไม่?”

“ผลทิพย์แท้?” หลัวซิวหรี่ตาเล็กน้อย เขามีความทรงจำของปรมาจารย์กลั่นยาระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นเก้า เป็นธรรมดาที่จะรู้จักของเช่นนี้

ผลทิพย์แท้คือยาวิเศษระดับเก้าชนิดหนึ่ง แต่ยาวิเศษชนิดนี้ไม่ได้นำมาเพื่อกลั่นยา แต่สามารถทานได้โดยตรง

ในผลไม้ทิพย์ชนิดนี้พลังอันบริสุทธิ์ สามารถนำมาเพิ่มระดับผลการฝึกตน และนำมาใช้เพื่อฝึกกลั่นร่างยุทธ์ได้

แน่นอน ประสิทธิภาพของผลทิพย์แท้มีผลต่อเจ้ายุทธจักรเท่านั้น สำหรับผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ไม่จำเป็นต้องใช้ของชนิดนี้

นอกจากนี้แล้วประสิทธิภาพทางยาของผลทิพย์แท้ค่อนข้างสูง แดนเจ้ายุทธจักรลงไปยากที่จะทนรับฤทธิ์ยาที่ดุเดือดเช่นนี้ได้ อาจต้องตายเพราะร่างกายระเบิดได้โดยง่าย

แต่หลัวซิวเชื่อว่าจากความแข็งแกร่งของตนเองสามารถควบคุมฤทธิ์ยาของผลทิพย์แท้ได้ หากเอามันมาได้ละก็ เพิ่มระดับแดนร่างเนื้อให้บรรลุถึงแดนเจ้ายุทธจักร มันต้องเป็นได้อย่างแน่นอน

“หากมีผลทิพย์แท้อยู่จริง เหตุใดเจ้าถึงไม่ไปเก็มันเองเล่า?” หลัวซิวเอ่ยถาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ