มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 814

หลัวซิวและหวูเย๋ นั้น พวกเขาเดินเข้าไปโดยไม่ลังเล ราวกับว่าพวกเขากำลังเดินอยู่ในสวนหลังบ้านของพวกเขาเอง

ทุกคนเริ่มเดินลึกเข้าไป ยิ่งลึกเข้าไปข้างใน อุณหภูมิก็จะยิ่งร้อนขึ้น และแมกมารอบๆ ตัวก็ยิ่งน่ากลัวขึ้น แม้แต่พื้นที่ก็ยังสามารถเผาเป็นรูได้อย่างง่ายดาย

พลังของฮู้ถูกใช้ไปอย่างรวดเร็ว ถังอันและ เหมียวยี่หรงเห็นได้ชัดว่าทั้งสองได้เตรียมการไว้ล่วงหน้า ระหว่างทาง ได้เปลี่ยนเห็นได้ชัด 2 ครั้ง แต่สีหน้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงแม้แต่น้อย

สองชั่วโมงกว่าต่อมา หลัวซิวซึ่งเดินอยู่ข้างหน้าสุด ได้เห็นไม้ผลสองต้นแล้ว ซึ่งแต่ละต้นก็ผลิบานด้วยแสงเรืองรอง สูงประมาณหนึ่งเมตร มีผลไม้สี่หรือห้าลูกอยู่บนนั้น

“ต้นทิพย์แท้!” สีหน้าทุกคนแสดงความยินดีออกมา ที่นี่มีต้นทิพย์แท้เกือบสิบต้น ไม่ต้องพูดถึงแดนเล็กแดนหนึ่ง แดนเล็กสองหรือสามแดน ก็เพียงพอที่จะบรรลุแล้ว

แต่พวกเขาก็เป็นคนที่ผ่านอะไรมามากแล้ว พวกเขาสงบลงอย่างรวดเร็วและมองไปที่หลัวซิว

เพราะก่อนหน้านี้ถังอันเคยกล่าวไว้ว่ารอบด้านของต้นทิพย์แท้มีค่ายกลพรสวรรค์ปกป้องอยู่ ในกลุ่มนี้มีเพียงหลัวซิวเท่านั้นที่เป็นนักค่าย

“ข้าไปลองดู”

หลัวซิวพยักหน้าและเดินไปในทิศทางที่มีต้นทิพย์แท้อยู่

เขาเพิ่งเดินไปถึงระยะห่างจากต้นทิพย์แท้ร้อยเมตร เจตนาฆ่าที่น่าสะพรึงกลัวก็ปรากฏขึ้นมา สายฟ้าและเปลวไฟก็ปรากฏขึ้นพร้อม ๆ กันสลับไปมาพพร้อมพุ่งไปโจมตีหลัวซิว

“ค่ายสังหารอัสนีเพลิงพรสวรรค์?”

สีหน้าของหลัวซิวสงบ มือทั้งสองข้างใช้ทักษะการต่อสู้หมัดกระบี่ออกไปพร้อมกัน ทำลายสายฟ้าและเปลวไฟในเวลาเดียวกัน

หลังจากนั้น เขาเดินไปข้างหน้าอีกครั้ง ความถี่ของสายฟ้าและเปลวไฟก็สูงขึ้นเรื่อย ๆ แม้ว่าเขาจะอยู่ห่างจากต้นทิพย์แท้ประมาณห้าสิบเมตร ร่างของเขาก็จมอยู่ในถูกสายฟ้าและเปลวไฟ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ