มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 823

“เจ้าฝึกตนมามากกว่าสี่พันปีแล้วเหรอ?”หลัวซิวตกตะลึงเมื่อได้รู้เอายุของ จู่ฉิวไม่น่าแปลกใจเลยที่เขารู้สึกว่าออร่าของบุคคลนี้เย็นเยือกเช่นนี้ ไม่สามารถมองผลการฝึกตนของเขาออก แต่ออร่าชีวิตของเขามีไม่มาก

ผู้แข็งแกร่งแดนเจ้ายุทธจักร สามารถมีอายุได้ประมาณห้าพันปี จู่ฉิวฝึกตนมานานกว่าสี่พันปี ชีวิตของเขากำลังจะถึงจุดจบ

อย่างไรก็ตาม เขาเป็นผู้แข็งแกร่งเจ้ายุทธจักรในแดนนี้อย่างแน่นอน เขาฝึกกฎกฎปริภูมิถึงแดนบรรลุผล ในโลกแสงดาวเทียบเท่ากับฉายาเจ้ายุทธจักร

“ข้ามาที่ป่าหินแดงนองเพื่อตามหาผลหวูเชิ่ง ซึ่งเป็นยาวิเศษชนิดหนึ่งที่ถูกสาดด้วยเลือดของผู้แข็งแกร่งเหล่าเทพเจ้าและมาร ซึ่งสามารถเพิ่มอายุขัยพันปีให้กับผู้แข็งแกร่งที่แดนต่ำกว่าแดนเทพมารได้”

ตามที่ จู่ฉิวกล่าวมา เขาได้เรียนรู้ว่าป่าหินแดงนองในแดนดารานอก เป็นสถานที่เสียชีวิตของเหล่าทวยเทพมาร รู้สึกว่ามีความเป็นไปได้ว่าที่นี่จะมีผลหวูเชิ่ง ดังนั้นเขาจึงรีบมาที่นี่

เพียงแต่ว่าเขาเข้าออกที่นี่มาสองครั้ง แต่ไม่เคยพบร่องรอยของผลหวูเชิ่งเลย

“เจ้าเป็นผู้แข็งแกร่งในพิภพไหน? หากข้าเดาถูกต้อง ปีแห่งการฝึกตนของเจ้าไม่น่ายาวนาน” จู่ฉิวถามหลัวซิว

“ข้ามาจากโลกแสงดาว ฝึกตนมานานกว่าพันปีแล้ว” หลัวซิวกล่าวมั่วๆ

“สามารถทำให้ข้ามองผลการฝึกตนของเจ้าไม่ออก ซึ่งหมายความว่าผลการฝึกตนของเจ้าอย่างน้อยก็คือเจ้ายุทธจักรขั้น 9 พันกว่าปีสามารถมีผลการฝึกตนเช่นนี้ได้ เจ้าจะมีโอกาสก้าวเข้าสู่แดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ในช่วงชีวิตของเจ้าได้” จู่ฉิวกล่าวพร้อมกับถอนหายใจ

เจ้ายุทธจักรและมหาจักรพรรดิยุทธ์ต่างก็อยู่ในขั้น 9 แต่เจ้ายุทธจักรและมหาจักรพรรดิยุทธ์ต่างกันมากจริงๆ จริง ๆ แล้วเจ้ายุทธจักรอย่างจู่ฉิวที่เก่งกาจเช่นนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายไม่สามารถข้ามไปได้นั้นมีจำนวนมาก

“นี่คือ…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ