มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 822

“แม้แต่ของขลังชั้นสูงก็ไม่สามารถต้านทานได้หรือ?” หลัวซิวตกใจ เตาทยานนภามังกรคู่นี้เป็นของขลังขั้นสูงที่รู้จักกันดีในสมัยโบราณ แต่ก็ทนเจตนาฆ่าที่นี่ของที่นี่ไม่ได้?

เจตนาฆ่าที่นี่น่ากลัวขนาดไหนกัน?

แต่หลัวซิวไม่ได้กังวลอะไรเป็นพิเศษ เขาได้ฆ่าเจ้ายุทธจักรมาไม่น้อย มีของขลังป้องกันขั้นสูงอีกหลายชิ้น อย่างมากก็แค่เสียไปชิ้นหนึ่งเปลี่ยนอีกชิ้นหนึ่ง

ยิ่งไปกว่านั้นร่างเนื้อร่างยุทธ์ของเขาถึงแดนเจ้ายุทธจักร และเขาได้แตะถึงประตูของพรีเมี่ยมยุทธ์แล้ว และเขาแข็งแกร่งพอที่จะสามารถใช้เขาทองดำไท่เสวียนและตำหนักเสวียนดำได้

สองชิ้นนี้เป็นสมบัติวิเศษที่ผู้แข็งแกร่งมหาจักรพรรดิยุทธ์ใช้ ชิ้นหนึ่งโจมตีชิ้นหนึ่งป้องกัน พลังน่าทึ่ง มหาจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำมีชื่อเสียงในสมัยโบราณด้วยสิ่งนี้

หลังจากที่มฤตยูโลหิตเกิดขึ้นเป็นเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ละอองเลือดที่หมุนวนก็ค่อยๆ กลับมาสงบลง

ด้านบนของเตาทยานนภามังกรคู่เป็นหลุมมากมาย เสียหายไม่เบา ของขลังชิ้นนี้อยู่กับหลัวซิวมาเป็นเวลานานที่สุด แต่ด้วยความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นของเขา บทบาทของเตานี้จึงจำกัดอยู่ที่กี่นำมากลั่นยา

“ไปเร็ว!”

จู่ฉิวกระโดดออกมาจากเตาสีดำ เตาสีดำหดตัว กลายเป็นขนาดเท่าฝ่ามือตกลงไปในมือของเขา และจากไปก็จากไปทันทีราวกับลมกระโชก

หลัวซิวเองก็ไม่รอช้า เก็บเตาทยานนภามังกรคู่แล้วตามไปอย่างรวดเร็ว เขาพบว่าเตาสีดำของ จู่ฉิวนั้นไม่ธรรมดา ถูกฟันด้วยเจตนาฆ่าที่น่าสะพรึงกลัวเป็นเวลาครึ่งชั่วโมง ก็ไม่ทิ้งร่องรอยใดๆไว้

สิ่งนี้ทำให้เขามั่นใจมากขึ้นว่าชายชราร่างผอมคนนี้ไม่ธรรมดา

หลังจากนั้นไม่นาน ความเร็วของ จู่ฉิวก็ช้าลง หลัวซิวจึงถามขึ้น “เมื่อครู่นี้เป็นเกิดอะไรขึ้น?”

ไม่มีคำเตือนใดสำหรับการปรากฏตัวของมฤตยูโลหิต และเจตนาฆ่าที่น่าตกใจก็โผล่ออกมาจากอากาศ ซึ่งน่าหวาดกลัวมากนัก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ