มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 833

“ของวิเศษระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์งั้นหรือ?”

ผู้แข็งแกร่งจากหลายอิทธิพลก็สีหน้าเปลี่ยน เห็นได้ชัดว่าคิดไม่ถึงว่าบนตัวหลัวซิวจะมีของวิเศษระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์อยู่ด้วย

และสิ่งที่ทำให้ผู้แข็งแกร่งทั้งหลายตกใจมากกว่านั้นก็คือ ผลการฝึกตนของเขายังไม่ถึงแดนเจ้ายุทธจักรเสียด้วยซ้ำ แต่สามารถใช้งานของวิเศษได้เสียอย่างนั้น?

“ผลการฝึกตนของเจ้านี่ อย่างมากก็อยู่ที่แดนมหายุทธ์ ด้วยผลการฝึกตนของเจ้านี่ ก็สามารถใช้งานพลังจากของวิเศษระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์ได้เล็กน้อย ถ้าเจ้านี่ถึงแดนเจ้ายุทธจักรล่ะก็ เกรงว่าจะสามารถใช้งานพลังของวิเศษได้หมดเลย พลังการต่อสู้ก็จะเทียบเท่าระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์เลย”

“คนแบบนี้ปล่อยไว้ไม่ได้ ไม่อย่างนั้นถ้าให้มันได้เติบโตมากยิ่งขึ้นล่ะก็ จะต้องมีใจเคียดแค้นต่อเผ่าพันธุ์มนุษย์เราอย่างแน่นอน”

ผู้แข็งแกร่งจากแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ก็บังเกิดใจคิดอาฆาตกันขึ้นมา เจ้ายุทธจักรดาราตะโกนขึ้นว่า “ทุกท่านมาช่วยข้ากระตุ้นของดาราจักรพรรดิที”

“ได้!”

ผู้แข็งแกร่งจากแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ก็ตอบรับ พลังจิตแท้ทั้งหลายก็ถ่ายทอดออกไป พลังดาราก็ขยายมากขึ้น และเคลื่อนไหวเร็วขึ้นมาก ใหญ่เต็มท้องฟ้า เข้าใกล้หลัวซิวมากขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่ความเร็วของปีกทิพย์ไร้มลทินก็ยังหนีไม่พ้น

โครม!

ระเบิดกระจาย ดาราจักรพรรดิสีทองตกลงใส่ตัวหลัวซิว เหมือนดาวอุกกาบาตตก

หลัวซิวก็ใช้ตำหนักเสวียนดำออกมาตั้งรับอีกครั้ง ถึงแม้ตำหนักเสวียนดำจะเป็นของวิเศษขั้นสูง แต่เนื่องจากผลการฝึกตนของหลัวซิวมีจำกัด ก็เลยแสดงพลังได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ไม่มีทางเทียบกับพลังของดาราจักรพรรดิสีทองได้

ดังนั้น มันก็เลยถูกโจมตีกระเด็นออกไปอีกครั้ง กระแทกที่สะท้อนกลับมา ทำให้เขาเลือดออกทั้งปากและจมูก เลือดลมได้รับแรงกระทบกระเทือน

“เจ้าเด็กน้อย เจ้าเป็นปฏิปักษ์กับแดนศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ก็เหมือนรนหาที่ตาย ฝืนอาณัติสวรรค์”

ผู้แข็งแกร่งจากแดนศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลานไร้ปรานี เงาร่างหนึ่งก็ยืนอยู่บนดาราจักรพรรดิสีทอง รังสีการฆ่าพลุ่งพล่าน

“ได้จบชีวิตภายในดาราจักรพรรดิ ถือว่าชาตินี้เจ้าเกิดมาไม่เสียดายแล้ว” เจ้ายุทธจักรดารามีแสงเปล่งออกมาทั่วกาย ราวกับเทพเจ้ากำลัง พิพากษามนุษย์ที่กระทำผิด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ