มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 839

พอเห็นการตอบสนองของคนเผ่าเทพหลายคน หลัวซิวก็รู้ได้ว่าเรื่องในวันนี้ไม่จบง่ายๆ แน่

เขายื่นมือออกไป หอกรบมังกรดำก็ปรากฏขึ้นมาในมือ เป็นนักยุทธ์ของขลังพรสวรรค์ที่ได้มาจากการแลกเปลี่ยนของล้ำค่าที่งานประลองยุทธ์แดนดารา เขาจะใช้มันครั้งแรกเหมือนกัน

“โครม!”

พอเขาแทงหอกออกไป หอกรบก็กลายเป็นมังกรที่คำรามน่ากลัวตัวหนึ่ง ชายผมทองเผ่าเทพคนหนึ่งเข้ามารับไว้ ร่างกายก็แหลกสลายกลายเป็นผุยผงทันที

“อานุภาพรุนแรงมาก!”

สายตาของหลัวซิวก็เผยความตกใจออกมา อานุภาพของหอกรบมังกรดำด้ามนี้ มันรุนแรงกกว่าจี่รบจื่อโม่ที่เจียงหวูจี้ใช้ในตอนนั้นหลายสิบเท่า

พลังการต่อสู้เผยออกมาจนหมด ใช้ไปแค่ไม่ถึงช่วง20หายใจ เผ่าเทพผมทองระดับเจ้ายุทธจักร4คนก็ล้วนถูกหลัวซิวจัดการด้วยหอกรบด้ามนี้

“นี่เจ้า……”

หญิงผมทองที่เหลืออยู่คนเดียวก็สีหน้าเปลี่ยน ทันใดนั้นก็ร่ายแสงทองออกมา อยากจะหนีไปจากที่นี่ ในขณะเดียวกันก็ขยี้ยันต์หยกใบหนึ่ง เพื่อส่งข่าวจากที่นี่ออกไป

เพลิงดำรวมตัวกันเป็นปีกทิพย์ไร้มลทินสยายปีกออกที่ด้านหลัง หลัวซิวก็รีบตามไป ดวงตาเย็นชาไร้น้ำใจ ไม่มีความสงสารในตัวสาวงามเลยแม้แต่น้อย หอกรบแทงออกไป เสียงดัง สึบ แทงเข้าตัวหญิงคนนั้น

“เดิมทีไม่อยากจะมีเรื่อง แต่พวกเจ้ากลับมาบีบบังคับให้ข้าต้องฆ่าคน!”

หอกรบในมือของหลัวซิวสั่น ร่างของสาวผมทองก็สลายกลายเป็นละอองเลือด

ถูกผู้แข็งแกร่งจากหลายอิทธิพลของโลกแสงดาวตามฆ่า หมดหนทางจนต้องใช้ค่ายวาร์ปหลบหนีมายังโลกเชิ่งถิง แต่คิดไม่ถึงว่า เพิ่งมาถึงก็ต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ หลัวซิวรู้สึกว่าตนเองอดทนได้ครู่หนึ่งก็ถือว่าไม่เลวแล้ว

“ที่แห่งนี้จะอยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ