มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 843

“ตุ้ม!”

พลังฝ่ามือกระทบเข้ากับหอกรบ เกิดเป็นเสียงดังสนั่นไปทั่วปฐพี ร่างเนื้อของเจ้าเมืองทองคำแข็งแกร่งอย่างหาที่เปรียบมิได้ ถูกหอกรบมังกรดำแทงถูกแต่กลับมีเพียงรอยแผลเป็นสีขาวเท่านั้น

“แข็งแกร่งมาก!” หลัวซิวนิ่งไปชั่วครู่ ในบรรดายอดฝีมือระดับเจ้ายุทธจักร นี่นับเป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นร่างเนื้อที่แข็งแกร่งเช่นนี้ โดยทั่วไปมันต้องถึงขีดจำกัดของร่างยุทธ์แดนเจ้ายุทธจักร

“อาวุธระดับของขลังพรสวรรค์งั้นหรือ? ทว่าร่างเนื้อของข้านั้นฝึกถึงขั้นสูงสุดนานแล้ว เจ้าทำร้ายข้าไม่ได้หรอก”

เจ้าเมืองทองคำเคลื่อนตัวล่องหนเข้ามา รอบกายเต็มไปด้วยแสงสีทอง และก็ไม่ได้ใช้อาวุธแต่อย่างใด เพียงแค่อาศัยร่างยุทธ์ที่เป็นร่างเนื้อเท่านั้น ก็บดขยี้ท้องฟ้าให้สั่นสะเทือนได้

พลังการรบของหลัวซิวก็ปะทุขึ้นอย่างเต็มรูปแบบเช่นกัน รอบกายมีเปลวเพลิงสีดำพุ่งไปทั่ว หอกรบมังกรดำพุ่งทะลุยาวไปยังท้องฟ้า

พลังแปรเสวียนเทียน 24 เท่า!

ปะทุเข้าหากันอีกครั้ง หลัวซิวใช้วิชาอาถรรพณ์ทำให้พลังแห่งกฎเพิ่มอานุภาพขึ้น 24 เท่า เสียงงึมงำดังขึ้นชั่วครู่แล้วก็ทะลวงฝ่ามือของเจ้าเมืองทองคำ

“เจ้า......”

สีหน้าของเจ้าเมืองทองคำที่ก่อนหน้านี้ยังเต็มไปด้วยความมั่นใจก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด กรีดร้องออกมาและถอยกลับอย่างรวดเร็ว

เขาเหลือบมองฝ่ามือที่ถูกเจาะทะลุ สีหน้าเปลี่ยนเป็นไม่น่าดูขึ้นมาทันที “วันนี้ข้าต้องสังหารเจ้าให้จงได้!”

สายตาของเจ้าเมืองทองคำนั้นเย็นชา หลังจากที่ร่างยุทธ์แดนเจ้ายุทธจักรของเขาฝึกตนจนถึงขั้นสุดแล้ว แดนเจ้ายุทธจักรขั้นนี้ก็ไม่ค่อยไม่พบคู่ต่อสู้เป็นเวลาหลายร้อยปีแล้ว

บัดนี้ผลการฝึกตนและร่างเนื้อของเขาก็มาถึงเจ้ายุทธจักรขั้น 9 แล้ว แค่ขาดการตระหนักรู้ที่ไม่เพียงพอในแดนแห่งกฎ มิเช่นนั้นก็จะเต็มไปด้วยคุณสมบัติในการโจมตีมหาจักรพรรดิยุทธ์

อย่างไรก็ตามก็เป็นเพราะแดนแห่งกฎไม่พอ ทำให้ความสามารถของเขาแข็งแกร่งอยู่เพียงแค่เจ้ายุทธจักร และไม่สามารถไปถึงระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์ได้

ในเมื่อเป็นเช่นนี้ พลังการต่อสู้ของเจ้าเมืองทองคำที่อยู่ในแดนใหญ่อย่างเจ้ายุทธจักรเช่นนี้ก็เลยมีเพียงไม่กี่คนที่สามารถเป็นคู่ต่อสู้ด้วยได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ