มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 849

เพราะว่าพลังอำนาจของเชิ่งถิงนั้น ค่ายสว่างจะมีอำนาจที่แข็งแกร่งกว่า และนักสู้ฝีมือดีจะเยอะกว่า

โดนทั้งสองค่ายนั้นจะกำหนดวันเวลาในการต่อสู้ แน่นอนว่าแต่ละคนจะได้รับข้อประโยชน์ดีๆ และก็จะมีการต่อสู้แข่งขันกันในค่ายตัวเองด้วย

“ผู้สาวใหม่หรอ? มองดูแล้วแลไม่เลวเลยนะ” ก่อนที่จะมีเสียงหัวเราะเล็กๆออกมา และชายที่สวมชุดเกราะสีแดงก็เดินมาทางที่หลัวซิว พร้อมกับพรรคพวกของเขา

บนใบหน้าของเจ้าชายคนนี้มองแล้วขาวซีดจริงๆ ราวกับว่าไม่มีเลือด ดวงตาที่มีสีแดงก่ำ ที่ทำให้ผู้คนรู้สึกความชั่วร้ายและร้ายกาจ

ในเมืองแห่งเทพศักดิ์สิทธิ์นั้นไม่มีกฎอะไรทั้งนั้น พละกำลังเท่านั้น ที่คือทุกอย่าง

“ดีแลน เจ้าหยุดเดี๋ยวนี้นะ!”ก่อนจะที่เงาโผล่มาจากทางด้านหลัง และหยุดชายชุดเกราะสีแดงเลือดเอาไว้

ก่อนที่จะมีชายหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อเหลาโผล่เข้ามา และบนหน้าอกของเขานั้นได้มีตราทองทำ ที่แสดงถึงสัญญาลักษณ์ของค่ายสว่าง

แต่ทว่าตอนนี้ที่ต้องเผชิญกับชายหน้าตาน่ากลัว ที่บนหน้าอกแขวนตราสัญญาลักษณ์สีดำไว้ แสดงถึงค่ายมืด

“คาทู เจ้ากล้ามาหยุดข้าหรอ?” ชายหนุ่มที่มีใบหน้าชั่วร้าย นามว่า ดีแลน ยิ้มอย่างเยือกเย็น “เจ้าส่งผู้สาวใหม่ นั่นออกมาสะ ข้าถึงจะไว้ชีวิตเจ้าในรอบนี้”

ดวงตาของดีแลนนั้นแสดงถึงความขี้เล่น ก่อนจะจ้องมองไปที่รูปร่างของเซวรี่อย่างไม่เกรงกลัว

เซวรี่ถึงแม้จะมีรูปร่างสวย และก็ไม่นับว่าสวยมาก แต่ทว่าเธอมีรูปร่างที่ดี ถึงแม้จะใส่กระโปรงยาว แต่ก็ยากที่จะซ่อนถึงความโค้งเว้าของรูปร่างเธอ

ตอนนี้ใบหน้าของเธอเปลี่ยนเป็นสีซีด ไม่คิดว่าเพิ่งจะมาถึงที่เมืองแห่งเทพศักดิ์สิทธิ์ ก็จะมาพบกับถึงความอยากได้คนของค่ายดำ

หลัวซิวแสดงใบหน้าอย่างไร้อารมณ์ เพราะสำหรับเขานั้นนี่ก็เป็นแค่วีรบุรุษรูปหล่องามทั่วไป เขาไม่คิดว่าเจ้าคาทูจะมีจุดจบที่ดีในรอบต่อไป

“บู๊ม!”

มีปีกสีดำค่อยๆกางออกจากข้างหลังของดีแลน ดวงตาของเขานั้นมีแสงที่ส่องประกายออกมา ทั้งสองข้างของมุมปากนั้นมีเขี้ยวฟันออกมา ราวกับว่าเขาทั้งคนนั้นเป็นบุคคลที่ดุร้ายมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ