มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 874

นอกจากนี้ เมื่อทำความเข้าใจถึงพลังกฎความตายดั้งเดิม เพื่อยืนยันความเข้าใจของตนเอง ตอนที่อยู่ในโลกกฎดั้งเดิมหลัวซิวหยิบหอกรบมังกรดำออกมาลองกระบวนท่าทักษะการต่อสู้

และในทันใดนั้น ภายใต้อิทธิพลของกฎความตายดั้งเดิม เขาได้ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ของหอกรบมังกรดำ

ในหอกรบมังกรดำ เขาสัมผัสได้ถึงวิชาต้องห้ามเก้าขั้น ซึ่งแต่ละต้องห้ามสอดคล้องกับแดนของกฎความตายถึงจะทำลาย

การควบคุมพื้นฐาน ขั้นปฐมภูมิ ขั้นกลาง ขั้นปลาย แดนสำเร็จน้อยขั้นปฐมภูมิ ขั้นกลาง ขั้นปลาย แดนบรรลุผล ขั้นปฐมภูมิ ขั้นกลาง ขั้นปลาย

แดนกฎปัจจุบันของหลัวซิวอยู่ที่แดนสำเร็จน้อยขั้นปฐมภูมิ ดังนั้นเขาจึงสามารถทำลายวิชาต้องห้ามสี่ขั้นนี้ได้

หลังจากทำลายวิชาต้องห้ามสี่ขั้นแล้ว หลัวซิวก็รู้สึกได้ชัดเจนว่าพลังของหอกมังกรดำแข็งแกร่งขึ้น เกือบจะถึงพลังของระดับสมบัติวิเศษ!

พลังของสมบัติวิเศษ โดยทั่วไปมีเพียงผู้แข็งแกร่งระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์เท่านั้นที่ผลการฝึกตนเพียงพอที่จะใช้ได้

แต่หอกรบมังกรดำเป็นของขลังพรสวรรค์ที่ฟ้าดินสร้างขึ้นมา ดังนั้นจึงมีความเฉพาะเจาะจงของมันอยู่แล้ว ข้อกำหนดในการควบคุมผลการฝึกตนไม่สูง แค่มีข้อกำหนดเฉพาะแดนกฎเท่านั้น

นี่ก็หมายความว่าตราบใดที่แดนกฎของเจ้าสูงพอ เจ้าสามารถทำให้พลังของอาวุธนี้ให้แข็งแกร่งขึ้นได้ แต่ไม่เกี่ยวอะไรกับผลการฝึกตนของเจ้า

การค้นพบนี้ทำให้หลัวซิวตื่นเต้นอย่างมาก เพราะหลังจากที่แดนกฎของเขาไปแดนสำเร็จน้อย เขาสามารถใช้พลังของหอกมังกรดำในระดับที่เทียบเท่ากับผู้แข็งแกร่งมหาจักรพรรดิยุทธ์ทั่วไปได้

โดยรวมแล้ว หลัวซิวได้ประโยชน์มากมายจากปิดกั้นฝึกตนในโลกกฎดั้งเดิมนี้มาก หากไม่ใช่เพราะอิทธิพลของลมปราณกฎดั้งเดิมความเป็นตาย เขาต้องการค้นพบความลับของหอกรบมังกรดำก็ไม่รู้ว่าตอนไหน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ