มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 875

“ผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์!”

แม้ว่าเขาจะเตรียมพร้อมแล้ว แต่เขาก็จะคงประหม่าเล็กน้อยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อเขาตกเป็นเป้าหมายของผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์

หลัวซิวรู้ดีว่าในเวลานี้เขาไม่สามารถออกจากเมืองทวยเทพได้อีกต่อไป แม้ว่าเขาจะขีดจำกัดความเร็วของปีกทิพย์ไร้มลทิน แต่สำหรับแข็งแกร่งมหาจักรพรรดิยุทธ์ก็ไม่เพียงพอที่จะหลบหนี

และเขาไม่รู้ว่าทำไมผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์แห่งหอคอยเทวมืดถึงจ้องเขา เป็นเพราะพรสวรรค์ของเขาหรือมองตัวตนของเขาออก หรืออย่างอื่น?

หลัวซิวสงบสติอารมณ์ลง ในเวลานี้ เขาต้องไม่หุนหันพลันแล่น มิฉะนั้นมันจะง่ายต่อการที่จะถูกเปิดโป่งมากขึ้น

มาที่หอคอยเทวมืดอีกครั้ง ไม่มีใครเฝ้าทางเข้าของบันไดจากชั้นสองถึงชั้นสาม สำหรับผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ นอกจากผู้แข็งแกร่งระดับเดียวกัน ไม่มีใครกล้าขึ้นไปเสี่ยงบนชั้นสามเพื่อยั่วยวนความยิ่งใหญ่ของพวกเขา

ในหอคอยแห่งเทพศักดิ์สิทธิ์ทั้งแปดที่ไม่อนุญาตให้เทพมารเข้ามา การดำรงอยู่ของแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ มีสถานะและอำนาจสูงสุดอย่างแท้จริง

หลายคนบนชั้นสองต่างสังเกตเห็นว่าหลัวซิวขึ้นไปที่ชั้นสามและไม่มีใครแปลกใจ เพราะพวกเขารู้ว่าด้วยความแข็งแกร่งของอัจฉริยะคนนี้ที่แสดงออกมา เขาถูกผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์บนชั้นสามเรียกพบเป็นเรื่องช้าหรือเร็วเท่านั้น

หอคอยเทวมืดชั้นสาม เป็นพื้นที่กว้างใหญ่และมืดสลัว บรรยากาศที่ปกคลุมที่นี่มีความละเอียดอ่อนเข้าใจยากเกี่ยวกับกฎแห่งความมืด

แสงสลัวชี้ทางไปข้างหน้า หลัวซิวก้าวไปข้างหน้า มาถึงประตูห้องลับบานหนึ่ง

แดนมหาจักรพรรดิยุทธ์สองคน!

“เข้ามา” เสียงทุ้มดังเข้ามาในหูของเขา

ทันทีที่หลัวซิวได้ยิน เขาก็จำได้ว่าเป็นผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ที่ส่งเสียงให้เขามาหอคอยเทวมืดชั้นสาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ