มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 879

เมื่อเก๋อฟูและลีน่ารวบรวมสมบัติมากมายที่เขาได้รวบรวมมา สีหน้าของหลัวซิวบึงและแทบจะแข็งทื่อ

“มีเปลวไฟที่ทรงพลังในร่างกายของเขา ดูเหมือนว่าจะเป็นภูตอัคคีชนิดหนึ่ง” ทั้งสองเกือบจะสแกนร่างกายของหลัวซิวด้วยตัวสำนึกของพวกเขา

ในท้ายที่สุดเก๋อฟูและลีน่าไม่ได้นำสมบัติทั้งหมดในแหวนเก็บของหลัวซิวออกไป แต่เหลือเม็ดยาและวัสดุบางอย่างสำหรับการฝึกตนไว้ให้เขา

เขาเปลี่ยนจากคนร่ำรวยกลายเป็นคนยากจนในทันที

ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากที่สองคนนี้กวาดล้างสมบัติทั้งหมดในร่างกายของเขาแล้ว พวกเขายังได้ลงวิชาต้องห้ามในวิญญาณหยั่งรู้ของเขาและวิชาต้องห้ามไม่ใช่หนึ่งอย่าง แต่เป็นสองอย่าง เก๋อฟูและลีน่าลงไว้คนละอย่าง!

“พรสวรรค์ของเขาดีมาก น่าเสียดายถ้าเขาตายโดยอบัติเหตุ เจ้าเหลือสมบัติให้เขาไว้ป้องกันตัวดีไหม?”

หลังจากลงวิชาต้องห้าม ท่าทีที่เก๋อฟูและลีน่าที่มีต่อหลัวซิวก็ผ่อนคลายลงอย่างมาก เนื่องจากความเป็นตายของอีกฝ่ายอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขาอย่างสมบูรณ์

“ก็ดี”

ลีน่าลังเลอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นนำตำหนักเสวียนดำออกมาแล้วยื่นให้หลัวซิว

สำหรับลีน่าแล้ว ตำหนักเสวียนดำเป็นเพียงสมบัติสำหรับการป้องกันเท่านั้น แต่ลูกแก้วเสวียนดำสามารถช่วยให้นางมีผลการฝึกตนเพิ่มขึ้นจนถึงมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นกลาง ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีประโยชน์มากกว่าตำหนักเสวียนดำ

“สามารถให้ทรัพยากรเพิ่มเติมสำหรับผลการฝึกตนแก่ข้าได้ไหม?” หลัวซิวกล่าว แม้ว่าทรัพยากรที่สองคนนี้ทิ้งไว้ในวงแหวนเก็บของนั้นเพียงพอสำหรับ มหายุทธ์ทั่วไปในการฝึกฝน แต่ก็ไม่มีนัยสำคัญสำหรับเขา

เก๋อฟูขมวดคิ้ว แต่ดูเหมือนลีน่าจะพูดง่ายมาก นางหยิบแหวนเก็บของออกมา “ข้างในมียาเม็ดอยู่บ้าง ซึ่งน่าจะเพียงพอสำหรับเจ้าที่จะฝึกฝนถึงเจ้ายุทธจักร”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ