มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 880

ความแตกต่างต่างกันเกินไป ไม่สามารถพูดได้อย่างสมเหตุสมผล

“ไอ้หนุ่มหลัว เกิดอะไรขึ้น?” นกหุ่นเชิดที่วิญญาณของมหาจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำบินมาอาศัยอยู่บนไหล่ของหลัวซิว

เขารู้ว่าหลัวซิวมีร่างแยกสองตัว และระหว่างร่างแยกก็รับรู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันและกันได้

ในแดนตำหนักจื่อทุกอย่างสงบสุข แต่สามารถทำให้ร่างแยกชุดขาวรู้สึกอารมณ์ไม่ดีได้ เห็นได้ว่าร่างแยกชุดดำต้องพบกับสิ่งเลวร้าย

“ข้าถูกปล้นแล้ว” หลัวซิวพูดด้วยรอยยิ้มที่บิดเบี้ยว

เส้นทางการเติบโตของเขาคือการฆ่าคู่ต่อสู้และแย่งชิงทรัพยากรมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เขาถูกขโมยสมบัติเท่านั้น ร่างแยกชุดดำยังถูกลงวิชาต้องห้ามด้วย ต้องการได้รับผลประโยชน์ แต่กลับประสบความสูญเสียสองเท่า เขาจะไม่โมโหได้อย่างไร?

เขาเล่าเรื่องทั้งหมดให้มหาจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำฟังคร่าวๆ ยกเว้นความลับที่เกี่ยวกับลูกแก้วความเป็นตาย มหาจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำรู้เกือบทุกอย่างเกี่ยวกับเขา

“อะไรนะ? สมบัติวิเศษทั้งสามอย่างของข้าถูกขโขยไปแล้ว?” มหาจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำโกรธทันทีเมื่อได้ยินเรื่องนี้ เขาอยากจะขยับปีกเล็กๆ บินไปต่อสู้กับผู้อื่นที่โลกเชิ่งถิง

สามสมบัติวิเศษเสวียนดำเป็นชีวิตของเขา เมื่อนึกย้อนกลับไปในสมัยโบราณ เขาเสียชีวิตไปแล้วแต่สมบัติวิเศษทั้งสามชิ้นนี้ก็ไม่ได้สูญหายไป

“ข้า หลัวซิว เป็นคนที่แย่งของของคนอื่นมาโดยตลอด ไม่มีเหตุผลที่คนอื่นจะมาแย่งของของข้า คนสองคนนี้กล้าที่จะแย่งของของข้า ไม่ช้าก็เร็ว พวกเขาจะเสียใจภายหลัง!”

ความหนาวเย็นเยือกแวบผ่านดวงตาของหลัวซิวชุดขาว จากนั้นเขาก็หลับตาลงทันที เพราะเรื่องสำคัญสูงสุดในตอนนี้คือการแก้วิชาต้องห้ามทั้งสองในวิญญาณหยั่งรู้ของร่างแยกชุดดำก่อน

วิชาต้องห้ามทั้งสองนี้มาจากเก๋อฟูและลีน่า สองผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ วิชาต้องห้ามยังเป็นวิชาหนึ่งที่แยกมาจากค่ายกล และวิชาต้องห้ามแต่ละวิชามีกฎมืด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ