มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 881

สว่างเชิ่งถิงเป็นราชวังอันงดงามที่ลอยอยู่กลางเมฆ

ราชวังแห่งนี้ใหญ่เท่ากับเกาะบนท้องฟ้า มีแสงสว่างบานสะพรั่งอย่างไม่สิ้นสุดตลอดทั้งปี ส่องสว่างโลกด้วยแสง เป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่บริสุทธิ์ที่สุด

เทพบุตรสุริยาเป็นที่รู้จักในฐานะอัจฉริยะที่โดดเด่นที่สุดในเวลาหลายหมื่นปีมานี้ ว่ากันว่า เขาเป็นร่างจุติของเทพสุริยาและมีสายเลือดที่สูงส่งที่สุดในโลก

เพื่อสืบสานสายเลือดอันสูงส่งของเขา เชิ่งถิงได้เลือกคู่หมั้นหนึ่งร้อยแปดคู่ให้เขา เมื่อผลการฝึกตนของเขาประสบความสำเร็จแล้ว ในบรรดาคู่หมั้นจำนวนหนึ่งร้อยแปดคู่นี้ จะมีหนึ่งคนที่โดดเด่นที่สุดที่จะมาเป็นภรรยาของเขา เหลือสายเลือดของเขาไว้ในโลกนี้

ฐานะของเขาสูงส่งอย่างหาที่เปรียบมิได้ เทียบเท่ากับเจ้าแห่งเซิ่งถิง

ตอนนี้ คู่หมั้นหนึ่งในหนึ่งร้อยแปดคนถูกสังหาร ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นการท้าทายอำนาจสูงส่งของเขา

เขาอยู่หวางอากาศ มีวงแหวนศักดิ์สิทธิ์ทับซ้อนกันอยู่ด้านหลังศีรษะของเขา และทั้งตัวของเขาถูกปกคลุมไปด้วยแสงศักดิ์สิทธิ์ที่ส่องประกายระยิบระยับที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้

ราวกับสายตาจ้องมองทะลุเข้าไปในอวกาศ ยิงแสงศักดิ์สิทธิ์ที่น่าสะพรึงกลัวออกมาสองดวง

“ไม่ว่าคนผู้นั้นเป็นผู้ใด กล้าฆ่าคนของข้าก็จะต้องชดใช้ออกมาเป็นเลือด!”

พรสวรรค์อันศักดิ์สิทธิ์ของเขาไม่มีผู้ใดหยุดยั้งได้ เขาจะถูกลิขิตจะกลายเป็นพระเจ้า ไม่เพียงแต่ชาวเชิ่งถิงเท่านั้นที่ค้นหาทุกมุมโลก แม้แต่ด้านค่ายสว่างก็ได้ส่งผู้แข็งแกร่งจำนวนมากออกตามหาฆาตกร

...

หลังจากที่หลัวซิวออกจากหอคอยเทวมืดชั้นสาม เขาไม่ได้ออกห่างจากเมืองทวยเทพและหอคอยแห่งเทพศักดิ์สิทธิ์ทั้งแปดในทันที

เขามาที่ห้องฝึกลับหอคอยเทวมืดชั้นสองเพื่อปิดกั้นฝึกตน ใช้เวลาเกือบสามเดือนในการทำลายวิชาต้องห้ามสองวิชาที่ผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ทั้งสองได้ลงวางไว้ในตัวหยั่งรู้

เก๋อฟูและลีน่าไม่รู้สึกอะไรเลย ซึ่งทำให้หลัวซิวโล่งใจไปโดยสิ้นเชิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ