มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 910

แค่เอริคตาย เชิ่งถิงสว่างจะสืบสาเหตุการเสียชีวิตของเขา และการตายของเอริคจะดึงดูดความสนใจของกองกำลังหลายกองกำลังทั้งหมด

หากไม่สามารถควบคุมภูตมรณะเทพมาร ความคิดของหลัวซิวคือกานขอความช่วยเหลือจากบาเค่อใช้ค่ายวาร์ปของตำหนักเทวมืด แล้วกลับไปยังโลกแสงดาวผ่านค่ายวาร์ปของแดนดารานอก

และถ้าเขาสามารถควบคุมภูตมรณะเทพมารได้ ก่อนที่เขาจะเตรียมตัวออกจากโลกเชิ่งถิง เขาจะต้องไปที่หอคอยเทวมืดครั้งหนึ่ง เพื่อเอาของที่เป็นของเขากลับคืนมา

ในแผนการทั้งหมด ส่วนที่สำคัญที่สุดคือบาเค่อ ถ้าบาเค่อไม่อยากให้เขาจากไป เขาก็แค่พาเขาไปที่ตำหนักเทวมืด และเขาก็เทียบเท่ากับว่าเข้าไปในสถานที่อันตราย

“เก๋อฟูและลีน่า พบว่าวิชาห้ามในตัวหยั่งรู้เป็นเรื่องช้าหรือเร็วเท่านั้น และการกระทำในเวลานี้ของข้าจะต้องดึงดูดความสนใจของเจ้าหน้าที่ระดับสูงของตำหนักเทวมืดแน่นอน อยู่ที่โลกเชิ่งถิงต่อไป จะทำให้สถาการณ์ในตอนนี้ของข้ากดดันและอันตรายกว่า”

มาที่เมืองทวยเทพอีกครั้ง อยู่ทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยบรรยากาศที่เยือกเย็น

เขาชำเลืองมองไปยังตำหนักเทวมืดในเมืองทวยเทพ โลกกฎดั้งเดิมเป็นสถานที่ฝึกตนที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ช่วยในการทำความเข้าใจความลึกลับของกฎดั้งเดิม หากสามารถฝึกฝนได้เป็นเวลานาน ไม่ช้าก็เร็วก็จะเข้าใจความลึกลับของกฎดั้งเดิม

น่าเสียดายที่เขาฝึกฝนภายในได้แค่ปีเดียว ถ้าเข้าไปฝึกฝนข้างในอีกครั้ง อย่างน้อยเขาจะต้องฆ่าเจ้ายุทธจักร 6 คน นี่ไม่ใช่สิ่งที่ทั้งสองค่ายยอมให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

เขาเดินเข้าไปในหอคอยเทวมืด ในไม่ช้าก็มาถึงทางเข้าชั้นสามของหอคอย เจ้ายุทธจักรหลายคนบนชั้นสองมองมาที่เขาและบางคนก็จำตัวตนของเขาได้

“ผู้ชายชื่อยอร์ค เคยถูกเรียกพบโดยผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ชั้นสาม”

“เขาออกไปจากเมืองแห่งทวยเทพแล้วไม่ใช่หรือ ทำไมถึงกลับมาอีก?”

หลัวซิวเพิกเฉยต่อความคิดเห็นเหล่านั้นแล้วเดินขึ้นบันไดไปที่ชั้นสาม

“ยอร์ค!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ