มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 945

“อ๊าก!”

เจ้าศักดิ์สิทธิ์อัคคีนภาร้องออกมา แขนข้างหนึ่งถูกตีโดยเขาทองดำ ระเบิดเป็นหมอกเลือด

เมื่อเห็นฉากนี้ ทุกคนต่างตกตะลึง เจ้าศักดิ์สิทธิ์อัคคีนภาเป็นจ้าวแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ และผลการฝึกตนแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นกลาง ยังมีสมบัติวิเศษระดับมหาจักรพรรดิ ตอนนี้กลับถูกรุ่นเยาว์ที่ฝึกตนแค่สามสิบปีปราบปราม?

วินาทีนี้ ผู้แข็งแกร่งมหาจักรพรรดิยุทธ์ที่เหลืออยู่ทั้งหมด เข้าใจแล้วว่าชายหนุ่มผู้นี้ชื่อหลัวซิว ไม่สามารถพูดได้ด้วยเหตุผลทั่วไป พลังต่อสู้ของเขาเหนือกว่าแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ธรรมดา และพวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อสังหารเขา

สีหน้าของหลัวซิวไม่แสดงอารมณ์ใดๆ การโจมตีของเขาโหดเหี้ยมและเด็ดขาด เขาทองดำไท่เสวียนโจมตีอีกครั้ง ในชั่วพริบตาก็ไปถึงเหนือศีรษะของเจ้าศักดิ์สิทธิ์อัคคีนภา ความกดดันแข็งแกร่งที่ไม่อาจคาดเดาได้เต็มท้องฟ้าไปหมด

เจ้าศักดิ์สิทธิ์อัคคีนภาตะโกนด้วยความโกรธ ใช้พลังจิตแท้และพลังแห่งกฎ กระตุ้นกระบี่สมบัติวิเศษในมือของเขาให้สุดขั้ว เปลวไฟสีแดงปั่นป่วนเหมือนมารดาน้ำราวกับคลื่นที่ซัดขึ้นไปบนท้องฟ้า

แต่วิธีการทั้งหมดของเขาไม่มีผลหลัวซิว เห็นเพียงเขาอ้าปากแล้วสูบ ก็ได้กลืนเปลวเพลิงสีแดงทั้งหมดเข้าไป เขาทองดำไท่เสวียนทุบทลายลงมา กระบี่สมบัติวิเศษในมือถูกกระแทกจนหลุดออกไปจากมือ

“พรึบ!”

ร่างของเจ้าศักดิ์สิทธิ์อัคคีนภาถูกทับอยู่ใต้เขาทองดำ เขาไม่ใช่กลั่นร่างมหาจักรพรรดิยุทธ์ กระดูกและเส้นเอ็นของเขาถูกทับจนหัก ร่างกายของเขาเกือบจะกลายเป็นโคลนดิน

แสงแห่งเทพจิตที่กลายมาจากเปลวเพลิงสีแดงพุ่งออกมาจากร่างที่แหลกสลาย แต่ถูกมือใหญ่สีดำขาวที่แปลงมาจากกฎและการเวียนว่ายตายเกิดของหลัวซิวจับไว้ และบดเป็นเถ้าถ่านโดยตรง

เจ้าศักดิ์สิทธิ์ได้เสียชีวิตไปทันที!

“โอ้ พระเจ้า เจ้าศักดิ์สิทธิ์อัคคีนภาตายแล้ว!”

“ชายคนนี้ได้ฆ่าเจ้าศักดิ์สิทธิ์อัคคีนภา ทุกคนฆ่าเขาพร้อมเขา!”

เจ้าศักดิ์สิทธิ์อัคคีนภาถูกหลัวซิวฆ่าตาย ซึ่งทำให้ผู้แข็งแกร่งมหาจักรพรรดิยุทธ์แห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ทั้งตกใจและโมโห พวกเขาโจมตีพร้อมกันทันที สมบัติวิเศษและอาวุธต่างๆโยนออกไป ความกดดันเต็มไปทั่ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ