มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 951

“ฮึ่ม ไม่กล้าหรือ? ดูเหมือนว่าเจ้าที่เป็นเจ้ายุทธจักรหงส์ก็แค่งั้นๆ ทำได้เพียงรังแกผู้อ่อนแอโดยอาศัยการฝึกตนของเจ้าเท่านั้น” หลัวซิวเยาะเย้ยและตบหน้าของนางด้วยทุกประโยค ทำให้เจ้ายุทธจักรหงส์ร่างกายสั่นเทาด้วยความโกรธ

เมื่อเหยียนเยว่เอ๋อร์ได้ยินเสียงของหลัวซิว ร่างกายที่บอบบางของนางสั่นเล็กน้อย แต่นางถูกควบคุมตัวไว้ นางไม่สามารถพูดหรือเคลื่อนไหวได้

“ตำหนักอัคคีนภาถูกทำลายแล้ว วันนี้ข้ามาที่นี่เพื่อมาทำลายป่าอู๋ถงอัคคีอร่ามเผ่าหงส์ของพวกเจ้า ใครจะขึ้นมาตายก่อน?”

สีหน้าของหลัวซิวแข็งกระด้าง เมื่อก่อนเขาไม่มีความสามารถ แต่ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องปิดบัง มีความแค้นก็แก้แค้น มีความคับข้องใจก็แก้ไขความคับข้องใจ

“รุ่นเยาว์ที่ไม่เจียมเนื้อเจียมตัว ข้าจะมาต่อสู้กับเจ้าก่อน!”

เสียงแหบแห้งดังขึ้น ผู้คนจากเผ่าหงส์ไม่ได้ดำเนินการใดๆ แต่ชายชราจากเผ่าพันธุ์มารก็บินขึ้นไปบนท้องฟ้า

เทพบุตรเผ่าหงส์แต่งงาน ผู้แข็งแกร่งจากทั้งเผ่าพันธุ์มนุษย์และเผ่าพันธุ์มารมาร่วมแสดงความยินดีด้วย ต่างต้องการชักชวนเผ่าหงส์มาเป็นส่วนหนึ่งของฝ่ายพวกเขาเอง

ในเวลาที่ศัตรูตัวฉกาจของเผ่าหงส์ออกมา ผู้แข็งแกร่งของเผ่าพันธุ์มารเป็นคนแรกๆ ที่ออกมาโจมตี ถ้าเขาสามารถกำจัดเขาได้ เขาจะไม่เพียงแต่ได้รับความโปรดปรานจากเผ่าหงส์ แต่ยังได้ม้วนหยกสีทองจากชายหนุ่มเผ่าพันธุ์มนุษย์อีกด้วย

ชายชราผู้นี้ออร่ามาร พลังของเขาแข็งแกร่งกว้างใหญ่ราวกับก้นบึ้งทะเล ข้างหลังเขา มีร่างของมังกรแท้สีเขียวปรากฏขึ้น แสดงถึงตัวตนของเขาในฐานะผู้แข็งแกร่งเผ่ามังกร

นี่คือจักรพรรดิอสูรแห่งเผ่ามังกร และไม่ใช่แดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ธรรมดา แต่เป็นแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปลาย

“ในเมื่อเจ้าต้องการยืนหยัดเพื่อเผ่าหงส์ งั้นข้าก็จะฆ่าเจ้าก่อน”

หลัวซิวโจมตีโดยไม่ลังเล ใช้วิชาสยบมารโดยตรงที่สืบทอดมาจากปราณหยิน

กฎและการเวียนว่ายตายเกิดได้เกิดออกมาเป็นภูเขาเทพ และภูเขาเทพที่สง่างามตกลงมาจากฟากฟ้า ยับยั้งออร่าของเผ่าพันธุ์มารพร้อมกับปราบปราม

จักรพรรดิอสูรเผ่ามังกรรู้สึกถึงออร่าที่ผิดปกติ ขมวดคิ้วเล็กน้อย อ้าปากเปล่งเสียงคำรามมังกรออกมา เงาร่างมังกรเขียวด้านหลังลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า

“บูม!”

ภูเขาเทพลอยขึ้นสูงและด้วยพลังผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิอสูรขั้นปลาย ก็ไม่สามารถทุบมันให้สลายได้ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ