มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 950

แต่เขาในขณะนี้ ไม่มีความมั่นใจบนใบหน้าของเขาสักนิด เพราะเขาได้รู้ว่าหลัวซิวซึ่งถูกไล่สังหารโดยกองกำลังต่างๆ ได้กลับมาแล้ว และในการต่อสู้ที่ตกตะลึงโลก เขาได้สังหารแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ไปมากกว่าสิบคน

เทพบุตรเผ่าหงส์อ้างว่าตนคือผู้มีพรสวรรค์ที่หาที่เปรียบมิได้ และแม้แต่ซิงหลิง ซึ่งเป็นที่รู้จักว่าเป็นอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบในหนึ่งหมื่น เขาก็ไม่แยแส ตอนนี้มีคนรุ่นเยาว์ที่แข็งแกร่งกว่าเขามากนัก ทำให้เขาอิจฉา

รอยยิ้มชั่วร้ายปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขา “แม้ว่าพรสวรรค์ของเจ้าแข็งแกร่งกว่าข้าแล้วยังไง? แต่ผู้หญิงของเจ้าจะกลายเป็นของต้องห้ามของข้า!”

เทพบุตรเผ่าหงส์ไม่คิดว่าหลัวซิวจะกล้ามาสร้างปัญหา ที่เผ่าหงส์ เพราะตำหนักอัคคีนภาเทียบไม่ได้กับเผ่าหงส์ที่สืบทอดมาแต่โบราณนั้น หัวหน้าเผ่าคือจักรพรรดิหงส์ เป็นผู้แข็งแกร่งระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์แต่งตั้ง การต่อสู้เทียบได้กับเทพมาร

ในวันนี้ ที่เผ่าหงส์เต็มไปด้วยโคมไฟสวยงาม มีชีวิตชีวาและสนุกสนาน

เนื่องจากเทพบุตรของเผ่าหงส์ได้บรรลุสู่แดนเจ้ายุทธจักร เลือดหงส์โบราณได้ตื่นขึ้นอย่างเต็มที่และมีพลังเลือดเทียบเท่ากับบรรพบุรุษ มีความหวังว่าจะเป็นเทพมารได้ในอนาคต

เพื่อที่จะสืบสานสายเลือดโบราณ เขาจะแต่งงานกับเทพธิดาที่มีสายเลือดหงส์โบราณเช่นกัน

ผู้แข็งแกร่งจากกองกำลังต่างๆล้วนมาแสดงความยินดี แต่ในภาพที่สนุกสนาน มีกระแสน้ำวนที่ซ่อนอยู่และกำลังพลุ่งพล่าน

เพราะทุกคนรู้ว่าเทพธิดา เหยียนเยว่เอ๋อร์ ของเผ่าหงส์ในปัจจุบัน มีภรรยายุทธ์ของหลัวซิว และเขาจะไม่ยอมให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นอย่างแน่นอน

“ให้ความกล้าหาญแก่เขาสักร้อยรอบ เขาก็ไม่กล้ามาแย่งเจ้าสาว”

“จักรพรรดิหงส์มาเฝ้าเอง หากเขากล้ามา เขาจะต้องตายอย่างแน่นอน!”

“ไม่เพียงแต่จักรพรรดิหงส์เท่านั้น ผู้แข็งแกร่งเผ่าพันธุ์มนุษย์และเผ่าพันธุ์มารก็มาด้วยเช่นกัน และอาจมีมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปลายด้วย”

ในป่าอู๋ถงซึ่งมีเปลวเพลิงรุนแรง ผู้คนจากแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ต่างพูดคุยกัน

งานแต่งจัดขึ้นตามกำหนด เทพบุตรเผ่าหงส์สวมเสื้อคลุมยาวสีแดงทอง หล่อเหลาดูดี เขากลายเป็นจุดสนใจทันทีที่ปรากฏตัว

อีกด้านหนึ่ง เหยียนเยว่เอ๋อร์ซึ่งมีผ้าสีแดงคลุมศีรษะอยู่ได้ปรากฏขึ้นพร้อมกับการพยุงของหญิงชราสองคน ดูเหมือนว่าเป็นการพยุง แต่จริงๆ แล้วนางถูกจับไว้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ