มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 949

ชื่อหลัวซิวได้ลิขิตให้กระจายไปทั่วทุกมุมโลก ถึงแม้ว่าเขาจะฝึกฝนมาเพียง 30 ปี แต่ประสบการณ์การเติบโตของเขาก็เหมือนกับตำนาน

“สามารถสังหารมหาจักรพรรดิยุทธ์ได้หลังจากฝึกตนมานานกว่า 30 ปี เขาทำได้อย่างไร?”

“คนเดียวที่สังหารแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ไปมากกว่าสิบคน และทำลายการสืบทอดของแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งตำหนักอัคคีนภา แดนผลการฝึกตนของเขาช่างน่ากลัวขนาดไหนกัน?”

ทุกที่ที่มีจอมยุทธ์ต่างก็พูดคุยกัน แม้ว่าแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆจะปิดกั้นข่าว แต่ข่าวไม่สามารถปกปิดได้ ยิ่งซ่อนมันไว้ ก็ยิ่งทำให้ผู้อื่นอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น และในที่สุดทุกคนก็จะรู้

“เผ่าพันธุ์มนุษย์ของข้าต่อต้านกับเผ่าพันธุ์มารและเผ่าปีศาจ ล้วนพึ่งพาผู้แข็งแกร่งจากแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ตอนนี้ผู้แข็งแกร่งมากมายต่างเสียชีวิตเพราะเขา ช่างเป็นบาปมหันต์จริงๆ การกระทำเช่นนี้ต่างจากปีศาจมารอย่างไร?”

นอกจากจะตกตะลึงแล้ว บางคนยังวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของหลัวซิว โดยกล่าวว่าเขาได้ลี้ภัยเผ่าพันธุ์มารและเผ่าปีศาจแล้ว ดังนั้นเขาจึงฆ่าเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่แข็งแกร่งอย่างไร้ความกลัว

คำกล่าวนี้ได้รับการเห็นด้วยจากผู้คนจำนวนมาก แต่คนส่วนใหญ่ก็เข้าใจดีว่าแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดนั้น ถึงแม้จะเป็นกองกำลังหลักในการต่อต้านเผ่าปีศาจมารทั้งสอง แต่ก็ยังครอบครองพื้นที่ที่กว้างขวางและทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดของเผ่าพันธุ์มนุษย์

ตั้งแต่การล่มสลายของแดนศักดิ์สิทธิ์หยุนไห่ เผ่าพันธุ์มนุษย์เหลือแดนศักดิ์สิทธิ์เพียงสิบเก้าแห่ง และตอนนี้ตำหนักอัคคีนภาได้กลายเป็นประวัติศาสตร์อีกครั้งโดยเหลือเพียงสิบแปดเท่านั้น

ในบรรดาแดนศักดิ์สิทธิ์สิบแปดแห่ง มีผู้แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ที่ถูกหลัวซิวสังหาร แดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ต่างโมโหพร้อมกัน ไม่ได้หวาดหวั่นเพราะเขาได้ฆ่าแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ไปกว่าสิบคน

เนื่องจากตำหนักอัคคีนภาที่หลัวซิวได้ทำลายนั้นเป็นเพียงแดนศักดิ์สิทธิ์ที่ค่อนข้างอ่อนแอ และการฝึกตนของเจ้าศักดิ์สิทธิ์อัคคีนภานั้นอยู่ที่มหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นกลางเท่านั้น ในบรรดาสิบแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ที่ถูกสังหารโดยเขา ส่วนใหญ่อยู่ในแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปฐมภูมิ มีเพียงหนึ่งหรือสองคนเท่านั้นที่เป็นมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นกลาง

ในบรรดาแดนศักดิ์สิทธิ์ที่แข็งแกร่ง ยังมีผู้แข็งแกร่งมหาจักรพรรดิยุทธ์ขั้นปลายจำนวนมาก และแม้แต่มหาจักรพรรดิยุทธ์แต่งตั้งซึ่งพลังการต่อสู้เกือบจะเทียบเท่ากับเทพเทพมาร!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ