มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 956

ภูตอัคคีพรสวรรค์ที่เกิดมาจากฟ้าดิน โดยทั่วไปมีระดับคงที่ เฉพาะภูตอัคคีกลืนกินประเภทนี้เท่านั้นที่ไม่รวมอยู่ในประเภทนี้ มันสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ของการวิวัฒนาการได้โดยการกลืนกินเปลวไฟอื่น ๆ และสามารถเปลี่ยนจากภูตอัคคีไปเป็นอัคคีเทพ

ตามบันทึกในภูตอัคคีร้อยแปร หากสามารถฝึกฝนจนถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งที่หกของภูตอัคคี พลังของภูตอัคคีกลืนกินสามารถพัฒนาเป็นอัคคีเทพเบื้องต้น ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้แข็งแกร่งระดับเทพมาร

“วันนี้ข้าจะฆ่าเจ้า!”

รัศมีความเจิดจรัสทั้งเก้าพุ่งออกมาจากกึ่งกลางคิ้วของจักรพรรดิหงส์ และทุกแสงใสราวกับหยกจากแก่นโลหิต

แก่นโลหิตเก้าหยดนี้ไม่ใช่แก่นแท้ของโลหิตของจักรพรรดิหงส์ แต่มีลมปราณของเทพมารอยู่ในนั้น เป็นแก่นแท้ของเลือดที่หลงเหลือจากบรรพบุรุษของเผ่าหงส์ หลังจากที่กลายเป็นเทพมารในสมัยโบราณ

และนี่ไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัวที่สุด กระบี่สีแดงดั่งเลือด ราวกับดาบหรือกระบี่ได้ปรากฏขึ้น

บรรพบุรุษของเผ่าหงส์ที่เป็นเทพมารโบราณ หลังจากเสียชีวิต ได้เหลือเลือดเก้าหยดและปีกหนึ่งข้าง อาวุธนี้สร้างมาจากปีกของบรรพบุรุษของเผ่าหงส์

ตั้งแต่บรรพบุรุษคนแรก เผ่าหงส์ไม่เคยมีเทพมารเกิดขึ้นมาก่อน ดังนั้นอาวุธนี้จึงไม่ได้ถูกเปลี่ยนเป็นอาวุธเทพมาร แต่ก็ด้อยกว่าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

อาวุธระดับเทพมารยังเป็นที่รู้จักกันในนามศัสตราวุธ อาวุธของเผ่าหงส์นี้ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นศัสตราวุธ แต่ออร่าและพลังไม่ได้ด้อยไปกว่าไฟเทวสว่างที่อยู่ในมือของหลัวซิว

หลัวซิวแสดงสีหน้าเคร่งขรึมออกมา พลังต่อสู้ของจักรพรรดิหงส์นี้เทียบได้กับเทพมาร ตอนนี้ เขาได้เอาไพ่ตายออกมา ซึ่งทำให้เขารู้สึกถึงอันตราย

“บูม!”

กระบี่ขนนกบรรพบุรุษในมือของจักรพรรดิหงส์บินขึ้นไปและกลายเป็นร่างหงส์ ปีกคู่นั้นกางออกและได้ปกคลุมฟ้าดิน ทำให้เกิดเปลวไฟไร้ที่สิ้นสุด

หลัวซิวตะคอกเสียงเบา แสงสีดำที่ส่องประกายในจุดตันเถียน เขาทองดำไท่เสวียนบินออกมา ภูตอัคคีกลืนกินแปลงร่างเป็นเด็กนั่งขัดสมาธิอยู่บนภูเขาทองคำดำ กลั่นพลังเปลวไฟทุกอย่าง

อาวุธทั้งสองเป็นสมบัติวิเศษชั้นสูง ปะทะกันก็ไม่สามารถแยกได้ว่าอาวุธใดแข็งแกร่งกว่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ